CEO QUỐC PHƯƠNG – MINH CHÂU SÀI GÒN LÀ CẢ THẾ GIỚI CỦA TÔI

Đầu tuần tháng 3 vừa qua, cô gái đẹp gốc Gò Công Quốc Phương đã chính thức khai trương Spa làm đẹp cao cấp mang tên: Minh Châu Sài Gòn tại 47 Nguyễn Quý Đức – Q.2 như lan tỏa vẻ đẹp cùng sự yêu thương cho tất cả các chị em phụ nữ.

Tại buổi lễ Khai trương không khí diễn ra vô cùng ấm áp hoà lẫn trong sự náo nhiệt của hàng trăm khách quý, và sự có mặt của nữ ca sĩ Hoàng Châu, nam ca sĩ Lâm Hùng, hoa hậu Tuyết Phương, Á hậu Miss U30 Hà Ánh Nguyệt….. góp vui trong phần văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng đã tạo nên một đêm ra mắt đầy niềm vui và hạnh phúc.

Theo lời CEO Quốc Phương: “Thật sự không còn từ ngữ nào có thể diễn tả hết được cảm xúc lúc này, Quốc Phương xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng, quý đối tác và tất cả anh chị em bạn bè đồng nghiệp đã luôn ủng hộ và đồng hành góp phần cho buổi lễ thành công rực rỡ. Nhân ngày 8.3, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những nữ khách hàng xinh đẹp. Chính các bạn là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay”.

Trong buổi khai trường này, Minh Châu Sài Gòn đã thực hiện buổi lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ cao làm đẹp từ nước Úc, hứa hẹn sẽ là nơi làm đẹp bậc nhất với các dịch vụ 5 sao đẳng cấp giúp phái đẹp giữ mãi tuổi thanh xuân. Đồng thời giới thiệu hoa hậu Tuyết Phương sẽ là gương mặt đại diện cho Trung tâm làm đẹp Minh Châu Sài Gòn.

Ấn tượng hơn là hình ảnh của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng xuất hiện nhiều lần trong buổi giới thiệu Spa, khiến nhiều khán giả thích thú khi biết nơi đây là một trung tâm làm đẹp với nhiều kỷ thuật hiện đại tân tiến nhất hiện nay mà Quốc Phương đã dành rất nhiều tâm huyết đầu tư. Với phương châm: Bất kể bạn là ai, đã là nữ thì đều cần làm đẹp, hãy tỉ mẩn cho mái tóc, móng tay hay làn da. Hãy yêu thương bản thân mình hơn để luôn được quyến rũ hơn. Với Quốc Phương đẹp là để yêu quý chính bản thân mình.

Rất dễ cảm tình với cô gái xinh đẹp và sang trọng Quốc Phương ngay từ lần hội ngộ đầu tiên. Ở cô gái này luôn toát lên sự chân tình và nụ cười luôn nở trên môi, và chính từ vẻ đẹp gần như hoàn hảo của cô đã dễ dàng thuyết phục những chị em gần xa đến đây để được tư vấn làm đẹp. Sự thân thiện, sự ấm áp và sự nhiệt tình của Quốc Phương cùng với đội ngũ chuyên viên làm đẹp sẵn sàng phục vụ nhiệt tình với những máy móc hiện đại, những kỷ thuật, phương pháp làm đẹp hiện đại nhất được cập nhật liên tục ở các nước tiên tiến nên dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách quý đến với Minh Châu Sài Gòn.

Là người rất chỉnh chu và hoàn mỹ, Quốc Phương là mẫu người vô cùng khắt khe khi chọn lựa các phương pháp làm đẹp cho khách hàng của mình. Hầu hết các thương hiệu thẩm mỹ lớn, có tiếng tại Việt Nam và Thế Giới đều có mặt ở Minh Châu Sài Gòn, nhằm chăm sóc cho chị em có được vẻ đẹp ngọt ngào tự nhiên nhất.

 

Là một người đẹp, được gặp gỡ nhiều người đẹp, hơn ai hết Quốc Phương luôn mong muốn lan tỏa vẻ đẹp đó tới nhiều chị em phụ nữ hơn, chị xem việc làm đẹp cho mọi người là một sứ mệnh cần phải cố gắng kiên trì trên hành trình làm đẹp rất thú vị này.

Công nghệ làm đẹp theo phương pháp tự nhiên của Minh Châu Sài Gòn sau gần 20 năm kinh nghiệm, đã thực sự thuyết phục rất nhiều khách hàng qua các dịch vụ: Trẻ hóa da, Trị nám, tàn nhang, trị mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi, tắm trắng phi thuyền, phun xăm thẩm mỹ, cấy chỉ collagen, tiêm tai tài lộc… Sau mỗi liệu trình làm đẹp, với Quốc Phương hạnh phúc nhất là được thấy các chị em phụ nữ tràn đầy sức sống hơn và quan trọng hơn là vẻ đẹp tự nhiên bền lâu với thời gian.

Với sự quyết đoán, chỉnh chu chắc chắn theo từng phương pháp điều trị khoa học tân tiến nhất, Quốc Phương luôn tin vào con đường đi đúng hướng của mình để mang cái đẹp tuyệt vời đến với mọi người.

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo