MC TRAINER ĐỒNG THOẠI – MANG GIÁ TRỊ CỦA GIỌNG NÓI LAN TỎA KHẮP NƠI

Chào các bạn tôi là Đồng Thoại – BTV Người dẫn chương trình, nhà đào tạo kỹ năng mềm, thuyết trình, giọng nói, mc. Cám ơn bạn đã dành tình cảm cho tôi để theo dõi hết video này. Đồng Thoại biết ơn vì điều đó.

BTV – MC Trainer Đồng Thoại Với nền tảng là một người nhiệt huyết, quyết tâm và sở hữu khả năng nói lưu loát tôi nhận thấy sứ mệnh, con đường tôi đi không thể vắng bóng giọng nói của mình.  Mong muốn lớn nhất của tôi có thể mang “giá trị của giọng nói để lan tỏa khắp mọi nơi”

Trước khi trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp được nhiều khán giả cũng như khách hàng biết đến thì Tôi đã có nhiều năm khổ luyện tưởng chừng như không thể. Vốn là một người khá nhút nhát và cực kỳ sợ đám đông tuy nhiên với ý chí quyết tâm thay đổi bản thân muốn vượt lên chính mình, tôi đã chứng minh cho mọi người biết không gì là không thể nếu chúng ta không hành động. Tôi cũng luôn quan niệm rằng : ” Cách tốt nhất để vượt qua mọi khó khăn là luôn đối diện và vượt qua nó”. cũng chính vì đó mà tôi bén duyên với nghề dẫn chương trình.

Bên cạnh việc khổ luyện ròng rã thì việc được đứng trên sân khấu thể hiện mình đến nay cũng đã gần chục năm trong nghề. Là một người rất chỉnh chu và cẩn thận mọi thứ tôi luôn quan niệm 10 Chữ vàng làm nghề đó là: Chính xác – linh hoạt – truyền cảm – nhiệt tình- sáng tạo. Chính xác về thông tin. Linh hoạt về ứng xử tình huống. Truyền cảm về diễn đạt. Nhiệt tình xuất phát từ tinh thần trách nhiệm và sáng tạo từ cách tổ chức gameshow. Với tư duy Nâng tầm giá trị tôi mong muốn khách hàng của mình phải nhận được giá trị thực, chất lượng thực và cảm xúc thực thăng hoa. Theo đúng tôn chỉ làm nghề : Tận  – Tâm – Tín – Tình.

Với phong cách đa dạng các thể loại khác nhau như Truyền hình, Talkshow, Weeding, Event, Teambuilding hay Gala đều không làm khó đối với tôi. Về chuyên môn tôi am hiểu và đồng hành trong các lĩnh vực như : Làm đẹp về ngành thẩm mỹ , Doanh nghiệp – tập đoàn kinh doanh hệ thống ,Ngân hàng , Bất động sản bảo hiểm, IT, công nghệ, Viễn thông, truyền thông, giáo dục, y tế, bệnh viện, xây dựng…. Hiện tôi đang là BTV của tạp chí thể thao và cuộc sống – Ủy ban Olympic Việt Nam cùng với việc cộng tác cho nhiều cơ quan báo chí và truyền hình trong nước. Tôi cũng cho ra mắt các chương trình đào tạo online và offline về kỹ năng mềm, kỹ năng chăm sóc và trải nghiệm khách hàng, kỹ năng thuyết trình, dẫn chương trình …. Thu hút hàng trăm, ngàn học viên.

Một số sự kiện tiêu biểu

  • Bà Lão Festival 21 tổ chức tại HCM 3000 thành viên
  • Huyền Phi Award tổ chức tại HCM 2000 thành viên
  • Lễ mở bán BĐS Vinhome Ocean Park và Smart City cực hành tráng
  • Hội nghị khách hàng Viettel thu hàng hàng ngàn người
  • Teambuilding – Gala cho Docter Nature trăm chiến binh
  • Tri ân khách hàng thương hiệu Ferroli, Mikado cho 63 tỉnh thành
  • Ra mắt thương hiệu thẩm mỹ Minh Châu Sài Gòn …..

Có lẽ hành trình mà tôi được đồng hành cùng quý đối tác là sự tin yêu, quan tâm và chia sẻ để Đồng Thoại có cơ hội phát triển. Chúc cho quý đối tác- khách hàng sức khỏe- hạnh phúc – thành công. BTV MC Trainer Đồng Thoại – Nâng Tầm Giá Trị

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo