Ý TƯỞNG TỔ CHỨC PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỰC HAY

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày vô cùng quan trọng đối với nửa kia của thế giới. Vì vậy tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thế nào để cho quý chị em được vui vẻ, hạnh phúc là điều mỗi quý độc giả cần

Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 chúng ta cần có ý tưởng gì khi tổ chức sau đây mà Event 24h gợi ý nhé

1.Tổ chức tiệc liên hoan mặn – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Kế hoạch tổ chức 20/10 bằng hình thức “truyền thống” này được nhiều đơn vị lựa chọn bởi sự đơn giản, tiện lợi, không cần lên kế hoạch cầu kỳ. Bạn chỉ việc tính toán xem có bao nhiêu người tham dự, sau đó tới một nhà hàng và đặt đồ ăn tiệc

Tiệc mặn là hình thức khá phổ biến
Tiệc mặn là hình thức khá phổ biến

Tuy nhiên, hình thức này cũng đã có nhiều thay đổi. Không chỉ đơn thuần là mọi người đến và ngồi vào bàn tiệc mà đơn vị tổ chức sẽ thuê một hội trường lớn, có sân khấu, sau màn phát biểu của một vị đại diện (thường là chủ tịch công đoàn), để gửi tới toàn thể chị em công nhân viên trong công ty những lời chúc thì đại diện của Ban nữ công sẽ lên nhận hoa và nói đôi lời cảm ơn. Mọi người sẽ cùng nhau dùng bữa và có thể đặt thêm dàn karaoke để hát tặng cho nhau những bài hát vui vẻ.

2.Tổ chức đi du lịch – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Đây là một kế hoạch mà tin chắc sẽ được nhiều chị em ủng hộ bởi sau những ngày dài làm việc ở cơ quan, được đi du lịch đến một nơi khác để xả stress thì không còn gì tuyệt vời bằng. Ngoài những chi phí như ăn uống sẽ còn những chi phí thuê xe, thuê khách sạn (nếu đi hơn một ngày), do vậy nếu tổ chức công đoàn có một quỹ tốt thì kế hoạch tổ chức đi du lịch chắc chắn là một ý tưởng không tồi.

Trong kế hoạch tổ chức 20/10 bằng chuyến du lịch bạn có thể sắp xếp thêm những trò chơi vận động như kéo co, đua thuyền…để mọi người thêm hòa đồng, gần gũi và vui vẻ. Trong trường hợp thời gian không cho phép, chỉ có thể đi từ 1-2 ngày, bạn nên lựa chọn những địa điểm gần để tiết kiệm thời gian di chuyển và để chị em không bị mệt vì say tàu xe. Một điều quan trọng nữa là bạn cần liên hệ để đặt trước hội trường, số lượng bàn tiệc và số phòng khách sạn bởi vào dịp lễ các nhà hàng, khách sạn cũng thường xuyên đông khách. Xe di chuyển cũng nên chọn loại xe rộng rãi, thoáng đãng để đảm bảo hành trình di chuyển được thoải mái nhất.

3.Tổ chức cuộc thi cắm hoa – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày nay hầu hết các chị em phụ nữ đều bận rộn với công việc ở cơ quan, với việc nội trợ chăm sóc gia đình nên không phải ai cũng có thời gian tỉ mỉ cắm một bình hoa để trưng trong phòng khách. Nhưng không vì vậy mà họ mất đi sự khéo léo vốn là bản tính của phụ nữ. Vậy nên lên kế hoạch tổ chức cuộc thi cắm hoa cũng là một gợi ý bạn nên tham khảo. Có thể chia các phòng thành các đội thi hoặc tổ chức cuộc thi cá nhân. Mỗi bông hoa đều mang một sắc thái ý nghĩa riêng, vì vậy cuộc thi cắm hoa có thể là đề tài tự do, cũng có thể lựa chọn một chủ đề nhất định để mọi người thực hiện.

4.Tổ chức cuộc thi văn nghệ – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Các chị em nhà ta không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn có những tài lẻ như đánh đàn, ca hát, khiêu vũ nhưng không phải lúc nào cũng có dịp để trình diễn cho mọi người cùng thưởng thức. Vậy nên nhân dịp 20/10 này, có thể lên kế hoạch tổ chức một cuộc thi văn nghệ. Các tiết mục tham gia có thể là hát, đàn, nhảy… xem vào giữa các tiết mục dự thi, các anh cũng nên có những lời ca tiếng hát để gửi tặng cho những người đồng nghiệp của mình cho không khí thêm phần sôi nổi.

5. Các trò chơi, hoạt động tập thể – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nếu không thể đi chơi xa nhưng tại công ty lại có một khoảng không gian rộng rãi hoặc bạn có thể thuê địa điểm bên ngoài thì kế hoạch tổ chức những trò chơi vận động có thể dễ dàng thực hiện.

Bạn có thể thêm trò chơi đồng đội vào kế hoạch tổ chức 20/10
Bạn có thể thêm trò chơi đồng đội vào kế hoạch tổ chức 20/10

Thể lệ của cuộc thi có thể tùy ý lựa chọn. Ví dụ như các đội cùng thi đấu, tham gia vào nhiều trò chơi, đội nào giành chiến thắng nhiều sẽ là đội vô địch. Các trò chơi cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn, nhưng chắc chắn nên chọn những trò mang tính chất đồng đội. Có thể là chơi nhảy dây đồng đội, kéo co, chạy tiếp sức…. Sau những giờ làm việc căng thẳng, chắc chắn đây là một hình thức xả stress đáng được lưu tâm.

6. Tổ chức cuộc thi thể thao – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong một công ty có nhiều công nhân viên thì kế hoạch tổ chức 20/10 bằng một cuộc thi thể thao là điều hoàn toàn có thể thực hiện. Những môn thể thao nên lựa chọn là cầu lông, bóng bàn, bóng đá, chạy… bởi không quá cầu kỳ về chuyên môn hay các công cụ dụng cụ đi kèm, lại phù hợp với chị em phụ nữ.

Cuộc thi thể thao không chỉ giúp mọi người nâng cao tinh thần đoàn kết mà còn là một dịp để rèn luyện sức khỏe.

7.Tạo bất ngờ cho những người phụ nữ của bạn – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Kế hoạch này có thể áp dụng đối với bất kỳ đối tượng nào, cho dù là đồng nghiệp hay vợ và cả mẹ của bạn. Rủ những người đồng nghiệp nam khác đến sớm, trang trí văn phòng, chuẩn bị một chút đồ ăn sáng hay bất ngờ đặt giao hàng những chiếc bánh kem nhỏ xinh và những ly trà sữa… chắc chắn sẽ làm các đồng nghiệp nữ của bạn phải ngạc nhiên vì sự galant và tinh tế của các anh bạn làm cùng đấy.

Với vợ, bạn gái hay mẹ của mình bạn cũng có thể làm những điều tương tự. Chẳng liên lạc mà xuất hiện dưới nhà tặng cô ấy một bó hoa, chẳng báo trước mà xin phép về sớm nấu một bữa thịnh soạn cho mẹ và vợ. Có thể tay nghề nấu nướng của bạn chẳng cao siêu lắm đâu nhưng chắc chắn hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời bạn sẽ rơi nước mắt vì cảm động đấy.

8.Tổ chức rút thăm trúng thưởng – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Những món quà nho nhỏ nhưng lại do may mắn có lẽ sẽ làm chị em vui đến mất ngủ. Nhân dịp 20/10 này bạn cũng có thể tổ chức một buổi lễ rút thăm trúng thưởng. Nên có cả những món quà giá trị lớn và nhỏ khác nhau để tạo cảm giác hồi hộp cho người chơi.

9. Lễ hội ẩm thực – Tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Vừa được thưởng thức những món ăn ngon, lại được nghe các đầu bếp chia sẻ về kinh nghiệm và kỹ năng nấu nướng thì chắc chắn các chị em sẽ rất hào hứng bởi họ sẽ mang những kinh nghiệm đó về để trổ tài với các thành viên trong gia đình.

Để tổ chức được một lễ hội ẩm thực chu đáo, bạn cần lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị một địa điểm rộng rãi, sắp xếp các gian hàng sao cho có được sự thuận tiện trong việc di chuyển để thưởng thức. Các món ăn cũng nên đa dạng, hội tụ được đủ đặc trưng của 3 miền càng để lại được ấn tượng sâu sắc. Nếu có thể, hãy mời thêm một vài đầu bếp chuyên nghiệp để nấu những món ngon chiêu đãi chị em phụ nữ trong ngày kỷ niệm đặc biệt này nhé.

Những gợi ý trong bài viết này từ Event 24h chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn lên kế hoạch tổ chức được một ngày lễ kỷ niệm 20/10 đáng nhớ cho những người đồng nghiệp, người vợ, người mẹ của mình. Chúc bạn thành công!

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo