NỮ CHỦ TỊCH ĐẦU TƯ TIỀN TỶ VÀO SIÊU PHẨM MỚI SON SIÊU LÌ PINK QUEEN

Thương Hiệu Pink Queen chính thức trình làng siêu phẩm làm chấn động thị trường làm đẹp trong nước khi cho ra mắt sản phẩm son siêu lì – Pink Queen Lipstick

Đầu tư bài bản

Ngày 17/12/2022 vừa qua được biết với sự đầu tư bài bản từ không gian tổ chức khi vị lãnh đạo tổ chức tại nơi sang chảnh số 1 TP. Vinh – Khách sạn 5 Summer Vinh Convention Center. Tiền tỷ cho sân khấu và khu vực checkin đón khách khi xây dựng thành một lâu đài dành cho các nữ hoàng rạng rỡ. Và biểu tượng son sang chảnh siêu lì được thiết kế riêng khác biệt ấn tượng. Cùng sự xuất hiện của Nam Thần Ca sỹ Issac , Diễn giả Trần Thúy Hải và nhiều khách mời là chủ tịch các thương hiệu, công ty trên toàn quốc ..chính vì thế mà không quá khi gọi Nya Chi là chủ tịch đầu tư bậc nhất cho khách hàng và hệ thống.

Sản phẩm chất

Việc cho ra mắt siêu phẩm son tại Việt Nam rất nhiều nhưng làm sao mà siêu phẩm này có điểm ấn tượng sâu sắc và phải đặc biệt nhất.vì thế mà Big Boss Nya Chi đã chuẩn bị, ấp ủ gần 2 năm với những điều đặc biệt nhất Son siêu lì – Lip Stik Pink Queen với những điều đặc biệt như SIÊU LÌ – SIÊU SANG – SIÊU MỊN – SIÊU MƯỚT với câu slogan là Son Hàng Hiệu, Giá Siêu Xinh – Son Sành Điệu – Giá Siêu Yêu . Chỉ chưa đầy 3 ly trà sữa mà bạn sở hữu siêu phẩm này thì đúng là quá hời. Với các màu son tự nhiên tùy thích các bạn sẽ rạng rỡ và trở lên đẹp xinh hơn rất nhiều.

Nội dung chất

Màn ra mắt son cùng với hiệu ứng khán giả đón nhận trở thành tiêu điểm trong thời gian qua. Từ việc có tiếng vang bởi trend toàn Miền Trung. Đặc biệt Big boss Nya Chi cũng là người luôn cho đi khi lần lượt đem đến nhiều quà tặng hấp dẫn nhất cho các đối tác của mình.

Bổ nhiệm và trao quyết định cho các lãnh đạo cấp cao diện kiến gương mặt đại diện Pink Queen

và nhiều hoạt động khác như RoadShow nổi bật tại TP Vinh…

Thương hiệu đẳng cấp

Pink Queen – CStart là một thương hiệu đẳng cấp và rất uy tín thị trường làm đẹp. Việc cho ra mắt siêu phẩm son siêu lì như một minh chứng rõ nét nhất cho sức nặng cũng như tạo tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam

Chúc cho siêu phẩm son siêu lì Lip Stick sẽ có nhiều khách hàng đón nhận.

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo