MC ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ CỦA THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ HÀNG ĐẦU MINH CHÂU ASIAN

Nói đến Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian có lẽ quý khách hàng không còn xa lạ bởi trên 40 cơ sở trải dài từ Bắc tới Nam thì ít nhất chúng ta cũng bắt gặp hình ảnh này ở đâu đó hoặc thậm chí đã là khách hàng thân thiết của Minh Châu Asian. Trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp, Minh Châu Asian minh chứng rõ nét khi đưa công nghệ độc quyền duy nhất về với Việt Nam.

Một thương hiệu lớn nên mỗi lần tổ chức sự kiện đều đầu tư hàng trăm triệu cho đến cả tỷ đồng. Việc lựa chọn gương mặt người dẫn chương trình để cầm trịnh trong mỗi sự kiện là điều then chốt giúp cho chương trình trở nên thành công hơn, qua nhiều MC đã từng đến và từng đi thì với MC- BTV- Trainer Đồng Thoại dường như là sự lựa chọn phù hợp nhất với Minh Châu Asian đúng với câu nói “ Đồng Thoại đến là cống hiến cho Minh Châu Asian”.  Cái Tâm trong nghề là yếu tố quan trọng nhất giúp cho MC- BTV Đồng Thoại đồng hành cùng với Minh Châu suốt nhiều năm trở lại đây và xa hơn. Nhưng cũng ít ai biết đến chữ “ Duyên” của anh chàng này với Minh Châu Asian lại thật kỳ diệu.

Lội ngược thời gian về nhiều năm trước,  khi Đồng Thoại may mắn được gặp gỡ vị Tổng Giám Đốc Minh Châu Asian : Bà Nguyễn Minh Huyền  trong một sự kiện, chính lối dẫn thông minh, khả năng xử lý huống nhanh nhạy đã giúp Thoại ghi điểm trong lòng vị lãnh đạo. Tuy nhiên chính vị lãnh đạo này cũng định hướng và trao nhiều cơ hội để tên tuổi Đồng Thoại có được như ngày hôm nay. Nhờ vào sự tin yêu đó là động lực to lớn để Đồng Thoại từng ngày cống hiến nhiều hơn tại nơi đây. Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc dẫn chương trình Đồng Thoại còn kiêm nhiệm thêm cả lĩnh vực truyền thông marketing cho thương hiệu, quản lý sự kiện, tổ chức sự kiện lớn nhỏ của công ty. Dù đứng vị trí nào cũng không làm mọi người thất vọng. Anh chia sẻ “ Nếu mình quyết tâm thực hiện nó thì chắc chắn mọi việc sẽ suôn sẻ. Thành công hôm nay của MC – BTV – Trainer Đồng Thoại có hình dáng của Minh Châu Asian”.

Một số hình ảnh ở nhiều lĩnh vực khác nhau của chàng trai trẻ Đồng Thoại

 

Và hàng loạt sự kiện tầm cỡ các doanh nghiệp khác xứng tầm MC – BTV – Trainer Đồng Thoại

VIDEO DẪN TIÊU BIỂU

  1. Video Giảng dạy 
  2. Video dẫn chương trình hội nghị 
  3. Video dẫn Teambuilding & Gala
  4. Youtube Đồng Thoại
Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo