KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO MINH CHÂU ASIAN HỒ CHÍ MINH CƠ SỞ 41

Ngày 14-03-2021 vừa qua, Thẩm mỹ Công nghệ cao Minh Châu Asian đã diễn ra sự kiện khai trương cở sở thứ 41 tại 85 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, đây cũng là chi nhánh thứ 3 của Minh Châu Asian tại TP. Hồ Chí Minh.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Ngọc Quỳnh, Huyền Lizzie, Ca sĩ Dương Hồng Loan, Triệu Lộc.. …Ngoài ra còn có sự góp mặt của các doanh nhân thành đạt ở Việt nam tham dự như Bà Thái Thị Ngọc – người đã đưa Minh Châu Asian về với Miền Nam , Bà Vũ Thị Kim Thư, Bà Huỳnh Phương Nam, Bà Thái Thị Ngọc, Bà Thùy Dương, Bà Trân Trân, Bà Thúy Diễm, Bà Vũ Thị Hậu đại diện Công ty mỹ phẩm TTH Việt Nam nhãn hàng Wellmaxx – Thương hiệu nổi tiếng của Đức, Bà Lại Phương – Công ty Mỹ Phẩm Á Âu …. Sự kiện khai trương diễn ra thành công không thể không kể đến sự nhiêt tình, yêu mến và sự dẫn dắt chương trình vô cùng thú vị hấp dẫn của 2 MC tài năng Đồng Thoại và Thu Nga.

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi

Một số hình ảnh khai trương Thẩm mỹ Công nghệ cao Minh Châu Asian cơ sở 41

Khai trương cơ sở 41 áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi vàng lên đến 60% tất cả các dịch vụ và các phần quà khác dành cho Quý khách hàng đăng ký dịch vụ. Các dịch vụ làm đẹp 5 sao – đẳng cấp được đăng ký nhiều nhất là: Trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, nâng cơ Hifu, cấy trắng hồng baby, tái sinh làn da đa tầng,….

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

Tổng giám đốc Nguyễn Minh Huyền, Bà Khổng Phương Thanh (GĐ Thẩm mỹ Công nghệ cao Minh Châu Asian), Diễn viên Ngọc Quỳnh Diễn viên Huyền Lizzie, Bà Kim Thư – Giám đốc cơ sở 41  (từ trái qua phải)

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

MC Thu Nga – MC/BTV Đồng Thoại (Từ trái qua phải)

Năm 2020 có rất nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ. Tuy nhiên Minh Châu Asian đã từng bước hoàn thiện và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên toàn quốc. Năm 2020 với con số 9 cơ sở được phủ sóng từ Bắc vào Nam – Các dịch vụ làm đẹp của Minh Châu Asian đã và đang giúp các chị em phụ nữ rút ngắn con đường đến gần hơn với cái đẹp.

Bà Đặng Trang – GĐ truyền thông Minh Châu Asian khu vực Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi nhận định rằng năm 2021 sẽ là 1 năm bùng nổ của thương hiệu Minh Châu Asian. Năm 2021 mục tiêu ngắn hạn trước mắt chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng thêm 3 tỉnh thành trong vòng 6 tháng đầu năm. Mục tiêu dài hạn, đó chính là mở rộng thương hiệu khắp Việt Nam. Ngoài ra, năm 2021 chính là năm chúng tôi sẽ có những chính sách tri ân dành tặng những phần ưu đãi vàng thay lời cảm ơn tới những khách hàng đã luôn đồng hành cùng Minh Châu Asian trong thời gian qua. Các dịch vụ, máy móc, trang thiết bị công nghệ cao sẽ thường xuyên được cập nhật để đưa tới khách hàng những điều tốt đẹp nhất. Từng bước từng bước chúng tôi sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện mình. Chúng tôi hi vọng Minh Châu Asian sẽ là nơi khi nhắc đến, tất cả phụ nữ ở Việt Nam đều biết đến là nơi có tất cả các dịch vụ làm đẹp 5 sao, sử dụng công nghệ cao và là 1 nơi sang trọng, đẳng cấp dành cho tất cả tầng lớp trong xã hội đều có thể đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cho người phụ nữ. Đúng với slogan Đẹp mãi với thời gian!”

Bà Đặng Trang – GĐ truyền thông Thẩm mỹ Công nghệ cao Minh Châu Asian – Khu vực Hồ Chí Minh

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 4 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 7 người

Các cổ đông, khách mời chụp ảnh giao lưu cùng Diên viên, Ca sĩ và MC nổi tiếng

Có thể là hình ảnh về 18 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo