Huyền Phi Fashion Award 2022 – Giám đốc kinh doanh Thùy Linh

Đêm tiệc Huyền Phi Fashion Award 2022 – Hệ thống Giám đốc Kinh doanh Thùy Linh đã tổ chức thành công trên cả sự mong đợi với 4 phần dự thi đến từ các Tổng phân phối trực thuộc được tổ chức tại Khách sạn 4 sao Hương Việt – Quy Nhơn.

Chương trình có sự góp mặt kiêm giám khảo cuộc thi  Tổng Giám Đốc – CEO thương hiệu Huyền Phi : Hoàng Phi Huyền, Giám đốc kinh doanh Sơn Linh – Trần Thị Như Quỳnh, Tổng Phân Phối Hoàng Phi Anh, Giám đốc Kifa Travel Duy Thoại và với sự dẫn dắt của MC Trainer Đồng Thoại

Không phụ long chờ mong của BTC và các thành viên lần lượt từng tiết mục dự thi mang đậm chất của Huyền Phi lần lượt được trình làng

Đầu tiên phải kể đến tiết mục gây tiếng vang lớn của Team Tổng Phân Phối Hiền Bông khi lấy ý tưởng từ sản phẩm INOD cực hot của nhà Huyền Phi để mang trên mình đều là những thành phần quý trong siêu phẩm này như gừng, lá cây phỉ, lá trầu không ….Bộ trang phục mang tinh thần và là linh hồn của sản phẩm. Được các siêu mẫu trình diễn thần thái, hút hồn và kiêu sa.

Tiếp theo là phần trình diễn tái hiện lại vô cùng xuất sắc từ những vỏ chai lọ, bao bì của thương hiệu khi không được sử dụng nữa đến từ Team Tổng Phân Phối Giáp Nguyên. Đúng như câu nói gừng càng già càng cay. Team tổng phân phối Giáp Nguyên lấy ý tưởng từ bộ sưu tập áo dài truyền thống của Việt Nam kết hợp với các bai bì tái chế của thương hiệu Huyền Phi vừa giúp bảo vệ môi trường và vừa mang thông điệp đẹp tươi. Tiết mục cũng lồng ghép khéo léo sự tinh tế của từng sản phẩm với 2 biểu tượng nổi bật là nữ thần Huyền Phi và nam tướng Huyền Phi tạo ra điểm nhấn thú vị của tiết mục này.

Team dự thi thứ 3 cũng hồi hộp và đột phá không kém đến từ team của Tổng phân phối Lệ Thu khi khoắc trên mình là 3 siêu mẫu xinh đẹp, tài năng mang hình hài của rác thải nhựa nhưng đã được tái chế hoàn toàn đẹp mắt và nghệ thuật. Mỗi siêu mẫu đại diện 1 rác thải nhựa với các yếu tố lồng ghép tự nhiên tạo ra điểm ấn tượng khó phai trong lòng khan giả theo dõi.

Và cuối cùng Nữ Thần Xít Giang đến từ Team Tổng Phân Phối Thảo Trang Nguyễn mang trên mình bộ trang phục là tổng hòa của toàn bộ sản phẩm Huyền Phi cùng cây quyền trượng mang tên Giám đốc kinh doanh Thùy Linh đã tạo sự thú thích và bất ngờ cho người xem. Bộ váy kết hợp bởi vỏ collagen NMN cùng các vỏ chai, bao bì của Inod…. Tiết mục cho thấy sự đầu tư bài bản và công phu cũng như trí tuệ và tâm huyết của Team. Phần giao lưu của Nữ Thần Hoa Hậu Xít Giang cũng chiếm tình cảm khán giả sâu sắc.

Sau màn trình diễn mỗi Team một màu sắc và khác biệt Ban Giám Khảo quyết định trao giải quán quân của QUÁN QUÂN HUYỀN PHI FASHION AWARD 2022 cho cả 2 Team của TPP Hiền Bông ( Nhân vật Trần Thị Thu Huyền) và TPP Thảo Trang Nguyễn ( Nhân vật Xít Giang) là quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi

Ngoài ra 2 giải còn lại cùng đồng hạnh giải ấn tượng nhất của cuộc thi đến từ TPP Giáp Nguyên và TPP Lệ Thu.

Khép lại cuộc thi trong niềm vui hân hoan của toàn bộ Team và ekip. Cùng sự đồng hành của Media số 1 Việt Nam Lưu Hải đã lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời.

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo