GIÁM ĐỐC KINH DOANH THÙY LINH – GIÁM ĐỐC TRẺ TUỔI NHẤT NHƯNG LẠI HÀNH ĐỘNG MẠNH NHẤT HUYỀN PHI

Một ngày nắng đẹp tại Quy Nhơn tôi có dịp được gặp gỡ cô gái trẻ 9x hiện đang Giám đốc kinh doanh hệ thống số 1 Việt Nam – Huyền Phi. Được đánh giá là một cô gái trẻ tuổi năng động, nhiệt huyết.

Bước chân vào kinh doanh online và cũng dành cả tuổi thơ để theo đuổi cùng Huyền Phi – GĐKD Thùy Linh chứng minh cho mọi người thấy đó là quyết định đúng đắn. Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng cô gái mang ước mơ hoài bão mãnh liệt và hiện đang sở hữu được nhiều tài sản bất động sản, xe hơi…cùng với đó là sứ mệnh giúp đỡ và đồng hành cho hàng triệu chị em phụ nữ cùng kinh doanh online. Hiện hệ thống GĐKD Thùy Linh cũng là hệ thống đạt kỷ lục về showroom được mở ra cùng với việc đạt kỷ lục có nhiều thành viên thành công kinh doanh online khi có thể sắm cho chính mình những chiếc oto để thuận tiện công việc.

Theo như chia sẻ của CEO Hoàng Phi Huyền thì đây là 1 trong số GĐKD nhỏ tuổi nhất Huyền Phi nhưng lại có chỉ số hành động nhiều nhất. Em luôn biết lắng nghe, quyết liệt công việc, tận tâm cho hệ thống nên chắc chắn em sẽ còn nhiều thành công hơn nữa.

Là hệ thống chịu đầu tư bậc nhất khi dám đầu tư cho dàn an hem tinh nhuệ của mình chuyến du lịch Quy Nhơn 5 ngày 4 đêm cùng với việc liên tục làm thước phim, hình ảnh thể hiện tinh thần cho các anh em chứng minh tình yêu của vị lãnh đạo dành cho hệ thống của mình.

Có thể nói cô gái trẻ đầy bản lĩnh và nghị lực luôn ấp ủ làm sao cho hệ thống của chính mình trở nên giàu có, hạnh phúc và thành công nên lúc nào đi đâu cũng chỉ một lòng với hệ thống. Hành trình này của Thùy Linh cũng minh chứng những cái tên khó phai mờ như TPP Giáp Nguyên người chị cả đầy bản lĩnh, TPP Hiền Bông người đầy nghị lực vươn lên nghịch cảnh hay TPP Thảo Trang Nguyễn xinh đẹp hóa thân từ cô gái thái thịt trâu để trở thành doanh  nhân thành công và TPP Lệ Thu người tận tâm và đầy trái tim yêu thương cho Thùy Linh. Hành trình này là những cảm xúc, đồng hành và bền bỉ. Cùng chúc GĐKD Thùy Linh tiếp tục vươn xa hơn nữa và giúp đỡ thêm nhiều chị em Việt Nam thay đổi – thành công.

Cùng ngắm nhìn lại những bức hình đầy tâm huyết cùng nỗ lực lớn lao của Giám đốc kinh doanh Thùy Linh

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo