PROFILE MC NGỌC LINH

MC- GIẢNG VIÊN NGỌC LINH

Có lẽ khi nhắc đến Ngọc Linh một cái tên còn lạ lẫm trong giới MC nhưng tôi cũng là gương mặt MC quen thuộc dẫn dắt chương trình cho nhiều doanh nghiệp.Xuất phát từ một cô sinh viên ngành Du lịch-Khách sạn , bản thân đã có sẵn sự năng động,hoạt bát.Luôn yêu thích tham gia các chương trình sự kiện, các hoạt động ngoại khóa. Tuy nhiên vẫn thấy bản thân còn nhiều thiếu xót nên đã cố gắng trau dồi học tập để hiện thực hóa giấc mơ thành một MC sự kiện.

Sau 3 năm làm nghề bản thân đã có được nhiều kinh nghiệm trong nhiều thể loại chương trình khác như:Talkshow, Event, Teambuilding, Gala…Tuy vậy nhưng tôi vẫn quan niệm “Học mỗi ngày, luyện tập mỗi ngày mới có thể giúp bản thân giỏi hơn được”. Không được ngủ quên trong chiến thắng cố gắng nỗ lực hết mình vì ngoài kia còn nhiều người giỏi hơn mình.

Là một người rất chỉnh chu và cẩn thận mọi thứ tôi luôn quan niệm 10 Chữ vàng làm nghề đó là: Chính xác – linh hoạt – truyền cảm – nhiệt tình- sáng tạo. Chính xác về thông tin. Linh hoạt về ứng xử tình huống. Truyền cảm về diễn đạt. Nhiệt tình xuất phát từ tinh thần trách nhiệm và sáng tạo từ cách tổ chức gameshow.

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Năm 2018: Thử sức với công việc MC điển hình là MC hoạt náo các chương trình của thiếu nhi như: Trung Thu , 1/6, Các lễ khai giảng. hoạt động ngoại khóa cho học sinh…

Năm 2019:Làm quen và dần dần phát triển qua mảng sự kiện và team người lớn: Điển hình là các chương trình sự kiện Khai trương cho Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian, làm các chương trình sự kiện cho Doanh nghiệp như Sao Nam Việt, Đức Việt, Viettel, TH,THCS…

Năm 2020:Tiếp tục thực hiện các chương trình lớn hơn cho các ban Doanh nghiệp như Team, Year and Party,..Cùng với đó là công việc giảng dạy MC nhí và Quản lý Trợ giảng các khóa MC của Đào tạo MC 24h,…Và thêm các công việc điều hành tổ chức
các tour du lịch nội địa…

Năm 2021-nay: Vẫn đam mê với công việc cầm mic và đảm nhật host nhiều chương trình sự kiện lớn điển hình như Các thương hiệu Mỹ Phẩm Thảo Mộc 37, Hương Thảo Group,……đều để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và quý agency.

Năm 2021 ảnh hưởng nặng của dịch bệnh Covid 19 MC Ngọc Linh cùng team 24h vẫn có những bước chuyển mình khi liên tục thực hiện các sự kiện Online cho các doanh nghiệp trên Toàn quốc.

MỘT SỐ JOB TIÊU BIỂU

 Khai trương Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian

 Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Minh Châu Sài Gòn

 Các chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Viettel

 Hoạt náo dẫn dắt các chương trình thiếu nhi cho các tòa chung cư, và cho con em cán bộ nhân viên các ban Doanh nghiệp.

 Tổng kết cuối năm các Doanh nghiệp như Caesa, Viettel, Vietcombank, công ty sữa Newhouse, Học mãi-Hệ thống giáo dục trực tuyến, Thảo Mộc 37, Hương Thảo Group, Star Academy, Nam Dược, Mega Việt Nam,…

 Cùng với các sự kiện của các Trường học…..

GIẢI THƯỞNG VÀ THÀNH TÍCH

1.MC tài năng Khoa Du Lịch trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội

2.Giảng viên MC nhí tại Đào tạo MC 24H

3.Đoạt giải MC tài năng-Quản lý xuất sắc tại 24H Group

 

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo