PHƯỜNG DỊCH VỌNG TỔ CHỨC TRUNG THU AN TOÀN ĐÁNH TAN COVID

Giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, UBND Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội ngoài công tác giữ vững phòng chống dịch bệnh vẫn không quên lên kế hoạch tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu với tên gọi “Trung Thu An Toàn – Đánh Tan Covid”, trong đó điểm nhấn là chương trình trực tuyến “Các hoạt động Trung Thu” chủ đề “Đánh Tan Covid” với sự kết nối của nhiều đối tượng trong Phường như : Lãnh đạo Phường, Ban Giám Hiệu các nhà trường, Thầy cô giáo, bậc phụ huynh, CBNV và đặc biệt là các bạn nhỏ của Phường Dịch Vọng

 

Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo phường

Ông Nguyễn Việt Trung – Chủ tịch UBND Phường Dịch Vọng

Ông Nguyễn Ngọc Anh – Phó Chủ tịch UBND Phường Dịch Vọng

Ông Lê Văn Trí – Chủ tịch Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam – Phường Dịch Vọng

Ngoài ra còn đáng chú ý hơn cả đó là sự xuất hiện của thầy giáo hotboy mạng xã hội với bản Rap An Toàn Giao Thông – Nguyễn Văn Quyết, chú cuội Đồng Thoại và chị hằng Ngọc Linh tham gia.

Theo lời Ông Nguyễn Việt Trung – Chủ tịch UBND Phường Dịch Vọng chia sẻ “Phường Dịch Vọng, Các Nhà trường tổ chức chương trình Trung thu online đặc biệt “TRUNG THU AN TOÀN – ĐÁNH TAN COVID” dành cho các em học sinh tại trường Tiểu học Dịch Vọng B, và con em CBCNV phường ( tương tác trực tuyến trên phần mềm ZOOM). Với chương trình Trung Thu online, phường Dịch Vọng và các trường đã tạo ra một sân chơi nhằm giúp các cháu được kết nối, giữ vững tinh thần lạc quan tích cực, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, giúp các cháu nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp”. Vị chủ tịch cũng nhấn mạnh việc đảm bảo an toàn, phòng chống dịch khi tổ chức vẫn là yêu tố tiên quyết hàng đầu. Chính vì lý do đó mà chương trình “Trung Thu An Toàn – Đánh Tan Covid” đã được tổ chức mô hình trực tuyến

Dù thời lượng chương trình chỉ hơn 60 phút tuy nhiên các bạn nhỏ đã cùng nhau hòa mình vào nhiều hoạt động như: Lắng nghe thông điệp phòng chống dịch Covid 19, Học tập và cả cuộc sống nữa. Điểm ấn tượng chương trình là Phường Dịch Vọng đã nhanh chóng kết nối trực tuyến và nhiều trò chơi trực tuyến hấp dẫn đã được tổ chức tạo ra một sân chơi bổ ích và lý thú.

Khép lại chương trình với nhiều lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo của Phường đã quan tâm và tổ chức chương trình ý nghĩa như vậy.

Event 24h hân hạnh và may mắn khi trở thành nơi kết nối trái tim yêu thương con trẻ. Trung thu online 2021

 

 

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo