NỮ HOÀNG DOANH NHÂN TRẦN THỊ THAO NHẬN SIÊU XE TỪ CÔNG TY HUYỀN PHI

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội người người nhà nhà trầm trồ về độ chịu chơi và chịu chi của Thương Hiệu Mỹ Phẩm số 1 VN – Huyền Phi dành tặng siêu xe Volvo cho nữ doanh nhân Trần Thị Thao – Nữ Hoàng Doanh Nhân Huyền Phi Conmetics

Được biết Giám đốc kinh doanh Trần Thị Thao ( Tên thật là Trần Thị Nga) kinh doanh Huyền Phi được hơn 5 năm và đạt mốc doanh số đầu tiên kỷ lục 500 tỷ nhanh nhất vì thế mà Chủ tịch Hoàng Hưng và CEO Huyền Phi quyết định trao tặng riêng siêu xe này cho Trần Thị Thao và Phu quân là Vũ Hoàng Kiên.


Trong buổi lễ trao tặng xe Nữ doanh nhân Trần Thị Thao bất ngờ bật khóc vì có thành quả như ngày hôm nay, bởi trước đây xuất phát điểm của cô chỉ là nhân viên văn phòng lương 3tr. Không dám mơ ước có nhà, có xe chứ nói gì đến siêu xe giá trị như vậy. Ấy mà kể từ khi vào Huyền Phi được chủ tịch và CEO Hoàng Phi Huyền dìu dắt cả 2 vợ chồng cô đã có tất cả những thứ mà mình mơ ước.

Cô cũng chia sẻ thêm cô không xinh đẹp xuất sắc, không giàu sẵn và cũng không học giỏi thứ mà Thao hơn mọi người là ý chí và sự cố gắng. Đây cũng là câu nói truyền cảm hứng cho mọi người khi kinh doanh Huyền Phi.


Hạnh phúc khi nhìn ngắm người mà mình nâng đỡ CEO Hoàng Phi Huyền nghẹn ngào chia sẻ ” Có lẽ món quà này sẽ không quá bất ngờ với Thao bởi anh chị đã hứa à tặng Volvo cho em khi em đạt mốc doanh số này, em là một cô em gái không chỉ tài năng mà rất nghị lực, chị tự hào vì em”



Điều thú vị chưa dừng lại ở đó CEO Hoàng Phi Huyền còn bí mật chuẩn bị một rừng hoa đầy kín xe như một món quà nhỏ dành tặng cho người em thân thiết. Khép lại buổi trao xe là phần đoán biển số xe cực đáng yêu cùng MC Đồng Thoại để giải mã biển số là 80591 – Phát Bao Năm, Mãi Nhất. Đúng như những gì cô gái trẻ kinh doanh tại Huyền Phi.
Huyền Phi – Hệ thống của sự hạnh phúc

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo