TRÒ CHƠI TRUNG THU DÀNH CHO CÁC BÉ 2021 – Trung Thu Online 2021

Các bạn biết không Tết Trung Thu nữa lại đến rồi, chú Cuội ở trên cung trăng nhìn xuống trần gian thấy các em nhỏ đang nô nức chuẩn bị cho đêm trăng rằm. Vì thế mà chú Cuội cùng chị Hằng Nga quyết định xuống trần gian chơi cùng các em nhỏ theo hình thức Online hoặc Trực tiếp phụ thuộc vào từng địa phương nhé Và đây chính là một số hoạt động tổ chức Online hoặc trực tiếp dành cho bạn nhỏ

1. Trò chơi trung thu Ai nhanh hơn nào?

Mỗi lượt chơi dành cho 3 đội chơi thi đấu với nhau. Mỗi đội chơi có 9 người. Cả đội xếp hàng dọc kẹp bóng giữa người trước và sau. Tiếp đó cả đội hành quân vượt qua bãi chướng ngại vật.

trò chơi trung thu cho bé cực vui

2. Trò chơi trung thu Tìm nguyên liệu bánh

Trên đường đến chỗ các em nhỏ, chú Cuội đã qua một xưởng làm bánh nướng, các em nhỏ hãy cùng thử làm thợ làm bánh nhé.

Trò chơi giúp rèn luyện trí nhớ, óc quan sát, trí tưởng tượng của các bé. Mỗi đội có một tấm bảng, các thành viên nhanh chóng thay nhau lên tấm bảng đó viết tên các loại nguyên liệu làm nên bánh nướng và bánh dẻo. Đội nào viết được nhiều nguyên liệu hơn đội đó giành chiến thắng.

3. Trò chơi trung thu Gánh bóng

Trên đường đi chú Cuội đã ghé qua nhà của mình, các em nhỏ hãy cùng chú Cuội ra sân giếng gánh những quả bóng nhé!

Mỗi đội được phát bộ dụng cụ là những chiếc rổ để gánh bóng. Mỗi thành viên lần lượt thay nhau gánh những quả bóng lên cho chú Cuội. Đội nào gánh được nhiều bóng hơn đội đó sẽ giành chiến thắng.

trò chơi trung thu gánh bóng

4. Trò chơi trung thu Úp cá bắt bóng

Khi đi qua làng chú Cuội đã xuống ao mò cá. Các em nhỏ hãy cùng chú cuội tham gia úp cá nhé!

Mỗi một thành viên trong đội cầm một chiếc rổ nhựa, các em sẽ bị bịt mắt. Trong một phút, đội nào úp được nhiều bóng hơn sẽ giành chiến thắng. Khán giả có thể hướng dẫn các em nhỏ di chuyển tìm những quả bóng.

5. Trò chơi trung thu Thi làm đèn ông sao

Trung Thu không thể thiếu những chiếc đèn ông sao to và rực rỡ. Các em hãy tự tay làm chiếc đèn này để rước đèn đêm trăng rằm nào. Các em sẽ được phát bản dụng cụ gồm bút màu, giấy màu, kéo, tre, dây buộc, hồ dán. Mỗi đội trong thời gian 15 phút sẽ làm một chiếc đèn ông sao thật to để cùng rước đèn đêm Trung Thu. Sau 10 phút đội nào có đèn ông sao hoàn chỉnh và đẹp nhất là đội chiến thắng.

trò chơi thi làm đèn ông sao

Các em có sự hỗ trợ của cha, mẹ, chú Cuội và chị Hằng cùng làm đèn ông sao với Danangevents nhé!

6. Trò chơi trung thu Cuội cần

Các bé đáp ứng yêu cầu của chú Cuội. Khi chú Cuội nói cần cái gì đó thì cả đội phải nhanh chóng tìm được vật đó và mang lên cho Cuội. Sau mỗi lượt chơi đổi người đầu hàng. Đội nào mang được nhiều đồ vật lên sẽ là đội chiến thắng.

Cám ơn các em nhỏ rất nhiều. Sau 6 trò chơi vô cùng gay cấn, Event 24h  mời các em cùng phá cỗ Trung Thu với chú Cuội và chị Hằng nào.

Trên là Top 6  trò chơi độc đáo cực vui cho tết Trung thu bé mà Event 24h  đã gợi ý cho các bạn. Nếu bạn đang tìm đơn vị tổ chức trung thu online 2021 cho bé  chuyên nghiệp uy tín thì hãy liên hệ Event 24h nhé 0934541630

Đừng ngại khi không tổ chức trung thu vì dịch bởi Event 24h sẽ tổ chức Online cho các bé nhé.

🌱𝐄𝐕𝐄𝐍𝐓 𝟐𝟒𝐡🌱 – 𝐓𝐫𝐚𝐨 𝐧𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐭𝐢𝐧, 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̣
Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo