NGÔI TRƯỜNG TIÊU BIỂU – THCS NGỌC LÂM, HÀ NỘI – NGÀY HỘI TRĂNG RẰM VUI VẺ, Ý NGHĨA

Thực hiện Kế hoạch giáo dục năm 2022-2023 đồng thời nhằm tạo tâm thế vui vẻ, hào hứng cho tất cả các em học sinh khi bước vào năm học mới – Năm học 2022-2023, chiều ngày 08/9/2022 Trường THCS Ngọc Lâm – Hà Nội đã tổ chức chương trình “Ngày Hội Trăng Rằm” cho các em học sinh toàn trường. Với mong muốn tạo ra những hoạt động ý nghĩa, vui vẻ khi các em trở lại năm học mới.

Được sự nhất trí của các ban ngành đoàn thể, ủng hộ của các bậc phụ huynh và sự hào hứng của các em học sinh. Nhà trường quyết định tổ chức một chương trình Trung Thu 2022 – Ngày Hội Trăng Rằm dành cho các em học sinh toàn trường như một món quà của Mùa Thu dành trọn vẹn cho các em.

Được biết năm nay Trường THCS Ngọc Lâm đã cải tổ, xây dựng và nâng cấp ngôi trường khang trang hơn và sạch đẹp để đáp ứng nhu cầu giáo dục chất lượng cao cùng trang thiết bị hiện đại. Được mệnh danh là lá cờ đầu ngành giáo dục Quận Long Biên – Hà Nội, Trường THCS Ngọc Lâm tự hào khi thể hiện chính giá trị cốt lõi của mình đó là Trung Thực, Sáng Tạo, Chủ Động, Tôn Trọng, Trách Nhiệm và Nhân Văn. Vì vậy cả thầy và trò của trường luôn được các bậc phụ huynh yêu quý, tin tưởng. Năm học 2022 – 2023 nhà trường cũng có nhiều hoạt động đổi mới, ngoại khóa hấp dẫn mới lạ.

Khởi đầu cho chuỗi hoạt động ngoại khóa, sân chơi bổ ích nhà trường đã kết hợp với Công ty tổ chức sự kiện 24h – Event 24h tổ chức chương trình Ngày Hội Trăng Rằm cho các em học sinh.

Tại buổi tổ chức với quy mô trên 1300 học sinh trực thuộc từ khối 6 tới khối 9 tham gia vô cùng hứng khởi và ý nghĩa. Lần đầu tiên nhà trường tổ chức với nhiều tiết mục hấp dẫn đậm chất mùa Trung Thu như một món quà dành cho các em nhân dịp Tết đoàn viên

Tới tham dự và động viên cùng các em học sinh có

Nhà giáo ưu tú Ngô Hồng Giang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Nhà giáo Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường

Nhà giáo Nguyễn Ngọc Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường

Cùng các thầy cô giáo, bậc phụ huynh và hơn 1300 em học sinh THCS Ngọc Lâm

Chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp và nhận nhiều hiệu ứng tích cực từ học sinh, giáo viên và phụ huynh

Múa Lân đón Trung Thu thu hút sự chú ý của các em học sinh

Ảo thuật hấp dẫn với những tiết mục hồi hộp, kịch tính

Xiếc uốn dẻo với mục đích truyền tải tới thông điệp các em giữ sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao

Đặc biệt chị Hằng và chú cuội tham gia nhiều hoạt động tổ chức gameshow, giao lưu các lớp, gửi quà cho các lớp ….

Ban phụ huynh cùng Ban giám hiệu nhà trường

Đội ngũ giáo viên nhà trường

Chưa dừng lại ở đó nhà trường cũng trao tặng cho 27 suất quà cho 27 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và gia đình thuộc diện chính sách như một món quà động viên tới các em thể hiện sự quan tâm của Ban giám hiệu và thầy cô dành cho các em học sinh.

Khép lại mùa Trung Thu đoàn viên, vui vẻ đầy ắp tiếng cười chúc cho thầy và trò trường THCS Ngọc Lâm sẽ gặt hái nhiều thành tích về giáo dục và học tập hơn nữa. Chúc cho các em học sinh đón mùa trung thu đoàn viên, ý nghĩa.

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo