Mẫu kịch bản TVC doanh nghiệp hot nhất 2023

Kịch bản TVC Doanh nghiệp là gì? Và tại sao lại phải làm TVC cho Doanh nghiệp?

TVC là một hình thức quảng cáo vô cùng quen thuộc, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được rõ TVC là gì? TVC hiện nay được coi như là một thứ vũ khí hết sức hiệu quả để tấn công đến khách hàng, thương hiệu có thể chi một khoản rất lớn để sản xuất một video hình ảnh. Đó đang là xu thế hiện nay giúp các thương hiệu thành công, vậy TVC là gì? Những yếu tố nào để tạo nên một TVC trong thời hiện đại ngày nay? Kịch bản cụ thể của 1 TVC như thế nào?

Để giải đáp thắc mắc của các bạn, thì Event24h sẽ giới thiệu cho các bạn tất tần tật những thông tin về TVC quảng cáo. Nếu các bạn quan tâm, chúng tôi xin mời các bạn cùng tham khảo và đón đọc nhé.

KỊCH BẢN VIDEO  TSQ

STT Nội dung chính  Kịch bản off Hình ảnhảnh
1 Giới thiệu ngắn TSQ Công ty TSQ Việt Nam được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là một doanh nghiệp thuộc Tập đoàn TSQ Finance (Cộng hòa Ba Lan) – hoạt động trên các lĩnh vực từ bất động sản, sản xuất hàng dệt may, vật liệu xây dựng, thực phẩm đến các lĩnh vực tài chính, giáo dục,…

Sau nhiều năm hình thành và phát triển với lĩnh vực kinh doanh chính là Đầu tư bất động sản, Công ty TSQ Việt Nam đã hoàn thành và đưa vào hoạt động các dự án có tiếng trên thị trường bất động sản của Việt Nam như dự án: làng Việt Kiều Châu Âu; Chung cư cao cấp Euroland và dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium); đặc biệt là công trình Thương mại (Trung tâm triển lãm (TM-03) và Trung tâm Thế giới Trẻ thơ đã trở thành khu thương mại sầm uất nhất Khu đô thị Mỗ Lao.

  • Tầm nhìn – Sứ mệnh

TSQ Việt Nam mang hoài bão trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản, chính vì vậy, doanh nghiệp sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các công trình, sử dụng công nghệ và vật liệu mới, cung cấp các dịch vụ tiện ích cho khách hàng, lấy an toàn của khách hàng như an toàn của chính bản thân và thực hiện đầy đủ các cam kết với Quý khách hàng…

 

  • Sứ mệnh 

TSQ: Trust – Solid – Quanlity (Trung thực – Bền vững – Chất lượng)

 

  • Giá trị cốt lõi

 Mang đến các sản phẩm với giá cả phù hợp và chất lượng tương xứng, như câu ngạn ngữ Ba Lan: Jaka cena, Taki towary (Tiền nào – Hàng hóa đó).

Tưliệu 
2 Quá trình hình thành thành phát triển Lịch sử hình thành và phát triển của TSQ trải qua biết bao thử thách, thăng trầm và chính con người TSQ thể hiện sự “VỮNG VÀNG” khi TSQ không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Công ty đã đầu tư vào nhiều dự án tạo đà cho sự phát triển bền vững như: 

  • Năm 2007 khởi công Dự án “Làng Việt Kiều Châu Âu”. Đây là dự án đặt nền móng cho sự phát triển và khẳng định vị trí của TSQ trên thị trường BĐS tại Hà Nội. 
  • Tiếp theo tháng 11/2008 Chung cư cao cấp Euroland được khởi công và xây dựng. Đây là dự án đầu tiên tại Hà Đông được nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, tạo một nơi ở an toàn, chất lượng và đáng sống.
  • Khu thương mại TSQ trên ô đất TM-03 và NT-03 được thi công xây dựng năm 2014. Nơi đây là địa điểm kinh doanh thương mại đa dạng và lý tưởng.
  • Dự án hoàn thiện gần đây nhất và là dự án tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty, tạo dấu ấn Hà Tây là Tòa tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium) tọa lạc tại Số 4 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Bên cạnh đầu tư xây dựng các Dự án nhà ở Công ty đầu tư cả các công trình hạ tầng xã hội. Tháng 9/2020 Công ty khởi công xây dựng trường học nhiều cấp TSQ và hoàn thành sau 3 năm nỗ lực, chính thức đi vào hoạt động từ 7/2022
File 3D dự án 

⇒ 

3 TSQ  TSQ VƯƠN TẦM VÓC –  hình thành, phát triển và bứt phá TSQ đã thể hiện sự nỗ lực, ý chí của của Ban lãnh đạo, tập thể CBNV TSQ khi cho ra mắt logo và nhận diện thương hiệu mới và khai trương trụ sở mới ngay trên chính công trình mà mình đã tạo dựng là

 Hatay Millennium vào năm 2022 tạo bước đột phá mới trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng bất động sản 

– Tiếp nối thành công đó năm 2022 – 2023  TSQ sẽ xây dựng công trình Tháp đôi Kepler Land gồm 2 tòa tháp HH-01 có 41 tầng, HH-02 với 37 tầng thuộc tổ hợp dự án Trung tâm Tài chính Thương mại và các công trình phụ trợ sẽ là công trình điểm nhấn về kiến trúc xuyên suốt tuyến đường mặt cắt 36m nối Nguyễn Trãi và phố Tố Hữu. Tất cả điều đó đều minh chứng TSQ VỮNG VÀNG VƯƠN TẦM VÓC.

4 Hoạt động nội bộ  Về hoạt động nội bộ và văn hóa của công ty. TSQ cũng trú trọng trong các hoạt động của mình như Tổ chức chương trình du lịch, nghỉ mát cho CBNV, Hoạt động cộng đồng, chương trình trung thu cho con em của CBNV TSQ, ngày lễ kỷ niệm 20/10, 8/3….tạo ra môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện cho các thành viên của TSQ
5 Nói về nỗ lực CBNV Để đạt được những điều đó không thể không nói đến các khối, phòng ban cùng Ban giám đốc công ty đã cùng nhau tạo nên một TSQ như thế. 

TSQ sẽ luôn luôn cố gắng, thể hiện sự nhiệt huyết trong tim để chinh phục mọi thử thách, cơ hội và cả thành công.

6 KẾT  TSQ – TRUNG THỰC – BỀN VỮNG – CHẤT LƯỢNG 

Kết lại bằng hình ảnh logo thương hiệu 

Event 24h tổ chức và xây dựng kịch bản TVC cho đơn vị TSQ thành công trong tháng vừa qua.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0934541630 hoặc 0326201978

Ngoài ra quý doanh nghiệp muốn tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo cho doanh nghiệp có thể liên hệ Zalo hoặc số điện thoại 0934541630 hoặc 0362850335

 

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo