Một trại huấn luyện có 1-0-2: Lựa chọn làm đại bàng

Hành trình một doanh nghiệp phát triển không bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt trong cuộc sống hiện nay, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc dùng người.

(Ảnh: Kỳ Camp 2 ngày 10-11 tháng 7 của Healthy Care)

Nhằm đào tạo một thế hệ đại bàng kế thừa và bùng nổ, phát triển bản thân và doanh nghiệp, “ Leaders’ Camp – 2 ngày Huấn luyện Chiến Binh – “Chủ doanh nghiệp Tương lai” đã ra đời và trở thành giải pháp được nhiều chủ doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng.

Nội dung khóa học là sự kết hợp đặc biệt giữa NLP – môn Khoa học về Thành công và Hệ thống Tư duy tài chính của các tỷ phú trên thế giới, được xây dựng và giảng dạy trực tiếp bởi nhà huấn luyện có bề dày kinh nghiệm thực chiến: Trainer Đồng Thoại

Để có 1 kỳ Camp thành công, ấn tượng thì việc lên kịch bản, giáo án, set – up là vô cùng quan trọng. Hãy để Event24h giới thiệu 1 mẫu kịch bản Camp trong kỳ thực chiến vừa  rồi nhé:

 

  • Đây là chương trình hoàn toàn khác biệt so với các Camp cho doanh nghiệp ngoài thị trường. Chúng tôi KHÔNG tổ chức trại huấn luyện cho chỉ để giải trí cho vui, cũng KHÔNG huấn luyện để mọi người trở thành nhân viên xuất sắc kiêm người làm thuê chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi HUẤN LUYỆN mỗi một cá nhân để trở thành những LÃNH ĐẠO KINH DOANH TÀI GIỎI và tự tin trở thành NGƯỜI TRUYỀN LỬA đến muôn nơi.

Event 24h tổ chức và xây dựng kịch bản đào tạo cho đơn vị Healthy Care thành công trong tháng vừa qua.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0934541630 hoặc 0326201978

Ngoài ra quý doanh nghiệp muốn tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo cho doanh nghiệp có thể liên hệ Zalo hoặc số điện thoại 0934541630 hoặc 0362850335