HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TẠI S303 VINHOMES SMART CITY

Tết Trung thu là một lễ hội truyền thống quan trọng và đầy màu sắc của người dân Việt Nam. Vào ngày rằm tháng Tám âm lịch hàng năm, người Việt tổ chức các hoạt động đặc biệt như múa lân, đốt pháo hoa, làm đèn lồng và thưởng thức những món ăn truyền thống như bánh Trung Thu

Đặc biệt, Tết Trung thu còn mang ý nghĩa là dịp để các thế hệ gia đình sum họp, chia sẻ niềm vui và tình yêu thương.

Vừa qua Cụm S3 Vinhomes Smart City tổ chức nhiều hoạt động trung thu hấp dẫn mang tính nhân vân sâu sắc. Trong đó có tòa nhà S303 Ban tổ chức cũng đã mang tới hoạt động như quan tâm, thăm hỏi và tặng quà tận tay các cháu có hoàn cảnh đặc biệt trong cụm S3 – có 3 cháu

Trưởng BQT toà S303 cùng một số anh chị cư dân nhiệt tình đã dùng bao công sức cả về thời gian- tài chính để trang trí  mua phụ kiện cho các trò chơi Mini show. Phải kể tới như chị Hoàng Anh – Trưởng tòa S303 cùng  gđ em Hồng Nhung (2917), chị Thảo (1515A) và các cô bác bố mẹ tạo lên 3 buổi tối trải nghiệm đầy tính văn hoá, giáo dục truyền thống cho con em toà S303 như:

Bé trải nghiệm làm đèn ông sao

Bé tập tô tranh màu 3D

Bé tập làm tranh cát

Bé tập tô mặt nạ …

Theo chia sẻ của Trưởng tòa : chị Hoàng anh nói ” Chỉ cần các con thích là Bác sẽ làm hết. Không chỉ trung thu mà các dịp Lễ Tết thì đều tổ chức để quý cư dân có được môi trường sinh hoạt tốt nhất”

Các hoạt động Trung Thu tiêu biểu được thực hiện quả thực rất ý nghĩa. Chúc cho Tòa S303 sẽ có thêm nhiều sự gắn kết và hoạt động hấp dẫn hơn.

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo