ĐÔI ĐIỀU VỀ HÀNH TRÌNH TRAO GIÁ TRỊ MC TRAINER ĐỒNG THOẠI

Ánh sáng lóe rạng cũng là lúc hành trình mới của bạn bắt đầu.
Hành trình của bạn bắt đầu từ đâu, với tôi đó là sự truyền tải bằng ngôn ngữ đó là ngôn ngữ giọng nói, hình thể, tư duy. Đó chính là chia sẻ của chàng trai trẻ tuổi MC Trainer Đồng Thoại Và tôi là Trainer Đồng Thoại – Người nâng tầm giá trị: HLV xây dựng thương hiệu cá nhân qua giọng nói.

HÀNH TRÌNH THỨC TỈNH TƯ DUY

Hành trình này phải kể đến từ lúc tôi còn nhỏ. Lúc nhỏ, tôi là một người nhỏ bé, hay tự ti, nói ngọng và lí nhí. Tôi không bao giờ nghĩ mình có thể vượt qua rào cản này, vì theo quan niệm của mọi người thì bố mẹ sinh con trời sinh tính, nên việc thay đổi bản mệnh của chính mình là không thể. Tuy nhiên, khi dần vào các môi trường để tập luyện, rèn giũa tôi càng nhận thấy nếu mình có ý chí quyết tâm đủ mạnh chắc chắn bản thân tự đổi vận và tôi luôn quan niệm: “Cách tốt nhất để vượt qua mọi khó khăn là đừng lẩn tránh – hãy đối diện  nó rồi vượt qua nó”.  Chính vì thế mà hiện tại tôi đã vượt qua rất nhiều những rào cản của mình để trở thành một MC, nhà đào tạo kỹ năng mềm trước đám đông.

Nhớ lại thuở đầu mới vào nghề bản thân tôi rất tự ti vì vẻ bề ngoài không được ưa nhìn, nhỏ bé, giọng thì không hay – không chuẩn, thậm chí còn bị nói ngọng, nuốt từ, nói nhanh và rất run khi đứng trước mọi người. Lúc đó khi xuất hiện trước đám đông, hai cánh tay của tôi cứ bị đung đưa qua lại cảm giác như sắp rơi ra khỏi người, dù có muốn nói gì đi chăng nữa thì bởi tôi đang chịu bởi áp lực từ những người đối diện là rất lớn. Lúc đó, tôi thực sự sợ hãi và có lẽ việc đứng trước đám đông là không phù hợp với một đứa nhút nhát như mình. Nhưng sau đó tôi cũng nghĩ rằng, hay là mình làm nhiều lần, đứng nhiều chỗ, nói nhiều hơn xem có cải thiện không nhỉ?  Và, đúng như phương pháp này mà tôi gọi đó là “mưa dầm thấm lâu”, vậy có cơ hội là tôi xin nói, đứng lên chia sẻ, thuyết trình luôn, mặc dù có nhiều lần không hề tốt nhưng đúng là khi bạn làm lần 1, lần 2 chưa tốt nhưng khi bạn làm tới lần thứ 10 thật kiên trì thì điều diệu kỳ lại hiện hữu. Thực sự qua những ngày tháng rèn luyện kỹ năng, đấu tranh tư duy tôi đã thực sự đã thay đổi từng chút và từng ngày, tôi vượt qua được sự nhút nhát, tự ti và run rẩy, hồi hộp khi đứng trước mọi người. Có một câu nói rất đúng “Hãy trở thành phiên bản hoàn hảo hơn, tốt hơn mỗi ngày dù chỉ 0.01% là bạn đã thành công rồi”. Thoạt nghĩ đúng là vậy, bởi lẽ mỗi ngày mình thay đổi 0.01% thì 1 năm mình có thể thay đổi tới 3.65 lần rồi thì đúng là khác xa đúng không nào.

HÀNH TRÌNH TRAO GIÁ TRỊ

Dựa vào tư duy và kỹ năng chuẩn bị kỹ MC Đồng Thoại lần lượt được chọn dẫn và cộng tác cho các thương hiệu nhỏ lẻ cho tới những thương hiệu lớn dần và đa dạng, phong phú về thể loại.

Đó là, phải kể đến các chương trình dành cho gia đình và em nhỏ tại các Trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội cho các nhãn hàng Nissan, Kids Plaza, Siêu thị Mom – sữa ….

Đồng thời tôi cũng đảm nhận vai trò là BTV- MC của Tạp chí thể thao và Cuộc sống để có cơ hội lan tỏa giá trị bản thân, kết nối các em nhỏ của các trường học trên toàn quốc và các thông tin thể thao và cuộc sống. Bứt tốc vươn xa khi tham gia nhiều hoạt động dẫn dắt và trở thành đối tác lâu dài của các ngành nghề khác nhau như: Bảo hiểm, Ngân hàng, Bất động sản, Thẩm mỹ, Làm đẹp, Hệ thống, Xây dựng, Trường học, Bệnh viện ….

Hiện MC Trainer Đồng Thoại đang là BTV, MC của Đài Truyền hình Hà Nội 1, cùng với đó là giảng viên giảng dạy nhiều bộ môn liên quan các kỹ năng nghiệp vụ về thuyết trình, sân khấu, tổ chức sự kiện, người dẫn chương trình để cho đi sứ mệnh của giọng nói cũng như thiết lập cho chính mình một doanh nghiệp về Tổ chức sự kiện là Event 24h để có thể chắp cánh thêm cho các sự kiện doanh nghiệp tại Việt Nam thêm độc đáo và mới lạ từ những trải nghiệm đa dạng này.

Các chương trình đào tạo lớn nhỏ tổ chức quy mô lên tới hàng ngàn người:

  • Livestream Tiktok Vạn đơn cùng Nữ trainer thực chiến số 1 VN – Trần Thúy Hải và Đạo diễn, CEO, Diễn giả số 1 Tiktok VN – Vi Ngọc Lan
  • Livestream Thực chiến – học viện Dalali cùng Diễn giả Livestream vạn đơn Đào Anh
  • Huấn luyện khóa Bậc thầy diễn thuyết cho hệ thống số 1 Vn – Huyền Phi
  • Huấn luyện Kỹ năng giọng nói đỉnh cao – GDKD Thùy Linh
  • Huấn luyện Lãnh đạo sân khấu quy tụ 2 miền Nam Bắc: Heshi cùng diễn giả số 1 ngành làm đẹp Thanh Hường Nguyễn
  • Huấn luyện văn hóa doanh nghiệp: Viettel, Hocmai, Viện thẩm mỹ Minh Châu Hà Nội
  • Doanh nghiệp bất động sản: Hải phát Land,
  • Khóa huấn luyện của Học viện Star Academy – Học viện Dalali, Youcannow, 24h training, Học viện Sao Nam Việt, Hệ thống giáo dục HOCMAI
  • Và nhiều khóa huấn luyện khác …

Đồng Thoại biết rằng, có lẽ các bạn sẽ cũng đang mong muốn tìm cho mình một người đồng hành và sát sườn để kỹ năng của bạn có thể tốt hơn từ đó công việc – cuộc sống sẽ thêm phần thăng hoa. Các bạn hãy dám làm, dám ước mơ và dàm đương đầu chắc chắn quả ngọt sẽ hái rất sớm nếu như bạn hành động.

Tôi Đồng Thoại ở đây là đồng hành cùng bạn chinh phục đỉnh cao mới. Trân quý và biết ơn quý bạn, doanh nghiệp và đối tác.

     MC Trainer Đồng Thoại – Người nâng tầm giá trị

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo