Chân dung 3 diễn viên trong clip đánh ghen tại phố đi bộ và sự thật

Có lẽ hai ngày gần đây cư dân mạng được một phen bất ngờ và sửng sốt trước clip được coi là đánh ghen dậy sóng dự luận vào tối ngày 27/11 được đăng tải. Đoạn clip do tài khoản Facebook Thu Anh và Tiktok khác đăng tải thu hút hàng triệu lượt quan tâm và kèm với đó là bức xúc của cộng đồng mạng.

Tình cờ thấy bạn trai được tỏ tình trên phố đi bộ, cô gái tức giận yêu cầu giải thích nhưng cú ngã giả trân của nữ phụ mới khiến tất cả phẫn nộ-4

Clip toàn cảnh : Tại đây 

Sự việc diễn ra trong chốc lát khoảng 2 phút nhưng thu hút cực kỳ nhiều sự chú ý về 3 nhân vật trong clip, đa phần cộng đồng mạng đều dành nhiều từ ngữ nặng nề chỉ trích cặp đôi áo vàng

Tình cờ thấy bạn trai được tỏ tình trên phố đi bộ, cô gái tức giận yêu cầu giải thích nhưng cú ngã giả trân của nữ phụ mới khiến tất cả phẫn nộ-3

Tuy nhiên cũng nhiều cư dân mạng muốn tò mò tìm hiểu thực hư clip đó cũng như chân dung của 3 nhân vật này

Chị váy trắng  Đỗ Quyên (Nick Facebook)

Trong clip có vẻ cô nàng này cũng không phải dạng vừa đâu nhưng thực tế thì lại khá teen với nhiều bức hình dễ thương không kém. Được mọi người dành nhiều sự chú ý và quan tâm bản thân cũng cảm thấy may mắn khi luôn được sự yêu thương của các bạn. Cô chia sẻ cú ngã trời đánh của Thế Anh làm cô vẹo cả eo lẫn tay cũng bị đau đến giờ chưa khỏi.

chị váy trắng đánh ghen phố đi bộ

(Ảnh nhân vật cung cấp)

Nhân vật nữ áo vàng Bùi Thị Hiền ( Tên Facebook)

Trong clip đúng là khó nhìn thấy vết trầy xước của cô  nhưng thực tế thì Hiền bị xô ngã khá đau nhưng vẫn cố gắng chịu đựng. Sự việc diễn ra nhanh chóng bản thân cô cũng khá buồn khi mấy ngày gần đây mọi người lại chỉ trích mình nặng nề đến vậy. Ngoài đời thường thì cô là người hiền lành và thân thiện với mọi người chứ không giống như sự việc trong clip.

tiểu tam bị đánh ghen tại phố đi bộ

(Ảnh nhân vật cung cấp)

Chàng trai hot nhất mấy ngày nay Thế Anh

Bị cư dân ném đá không thương tiếc nhưng vẫn không một lời giải thích, chàng sinh viên Đại học của một trường tại Hà Nội chia sẻ ngoài đời em không như vậy nên em cũng không buồn khi mọi người hiểu lầm. Bạn thân của em cũng hiểu chuyện vì vậy em cũng không suy nghĩ quá nhiều.

(Ảnh nhân vật cung cấp)

Như vậy trong clip cư dân mạng quay lại được trên phố đi bộ chỉ là một hoạt động nhỏ lẻ của CLB các bạn trẻ đam mê nghề MC. Ngoài clip diễn xuất  được truyền tay thì  các bạn còn nhiều hoạt động khác như nhảy ” Hôm nay là thứ 7″ cũng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Vì thế mà các bạn đừng hiểu lầm.

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo