CHỦ TỊCH NYA CHI – NỮ DOANH NHÂN TÀI SẮC VẸN TOÀN

Nya Chi cô gái trẻ 9x mang trên mình sứ mệnh cao cả, lớn lao giúp chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin và hạnh phúc. Lập nghiệp từ rất sớm và hiện tại đang là CEO Công ty TNHH TM & DV CStar, hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Thương hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng NECO, CEO Trung tâm nha khoa thẩm mỹ NECO DENTIST, Thương hiệu mỹ phẩm triệu đô PINK QUEEN…. cô gái nghị lực chứng minh “Tài không đợi tuổi”

Nữ CEO Nya Chi tận tâm với các thương hiệu của mình 

Chủ tịch Nya Chi bản thân là một người rất ham học hỏi, luôn muốn đổi mới, và đặc biệt rất nhạy với nghiên cứu thị trường. Từ năm 2018, Nya Chi đã nhìn được sự tiềm năng trong những dòng sản phẩm liên quan đến chăm sóc phụ nữ, vùng kín, nội tiết…. Và chắc chắn rằng sản phẩm như vậy sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Tuy nhiên bản thân mình còn trẻ, và Nya Chi cũng là người luôn muốn giữ hình ảnh của một hotgii xinh đẹp, chưa kết hôn nên thời điểm đó cô khá ngại khi nhắc đến những sản phẩm đó, vì vậy mà vị lãnh đạo này mới chỉ dừng bước dưới các sản phẩm thế mạnh : Mỹ phẩm chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc răng miệng, nha khoa răng sứ thẩm mỹ…Với hệ thống nhiều nghìn thành viên phủ kín trên đất nước Việt Nam & trên 10 quốc gia trên thế giới

Cho tới thời điểm bây giờ khi thực sự nhu cầu chăm sóc vùng nhạy cảm của chị em ngày càng cao, Đặc biệt là dịch vụ làm hồng vùng kín, cô nhận thấy chị em phải bỏ ra mức chi phí khá lớn để thực hiện tại các viện thẩm mỹ, spa. Chính vì lý do đó là PINK QUEEN ra đời như để thực hiện sứ mệnh cao cả: Đưa Công nghệ spa về ngôi nhà của bạn ! Mong muốn triệu triệu chị em có thể làm đẹp Với mức chi phí tiết kiệm nhất, Với bộ sản phẩm đỉnh cao và chất lượng nhất. Mong muốn các chị em đã đẹp bên ngoài rồi thì đến giờ cần phải hoàn hảo cả bên trong nữa. Vì là phụ nữ thì bất cứ ai cũng xứng đáng được tự tin quyến rũ và hạnh phúc.

Chủ tịch quyến rũ, xinh đẹp như nữ hoàng trên thảm đỏ 

Có thể nói với siêu phẩm PINK QUEEN, chủ tịch Nya Chi đã phải trăn trở bao ngày cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu trong suốt gần 2 năm trời. Là người khá cầu toàn và cẩn trọng nên những gì cô gái trẻ lựa chọn đều rất tỷ mỉ, đội ngũ chuyên gia làm việc hết công suất, Liên tục đưa ra những ý tưởng táo bạo và mới mẻ, thay đổi công thức liên tục gần 2 năm trời. Vì thế chứng minh rằng PINK QUEEN đã được đo ni đóng giày đến từng chút chút trước khi cho ra mắt thị trường

Nữ CEO quyền lực cùng các thành viên CSTAR

Chủ tịch Nya Chi còn chứng minh sự đầu tư thời thượng của mình khi dàn CEO lãnh đạo trong hệ thống đều được hưởng dịch vụ tốt nhất ở khách sạn tiêu chuẩn 7 sau dát vàng – Khách sạn được truyền thông quốc tế ca ngợi Là khách sạn được dát vàng 24k nhiều nhất thế giới – chứng minh sự chịu chơi và đầu tư.

Cô cũng là người cực đầu tư cho hình ảnh của mình và các thành viên hệ thống – Khách sạn dát vàng bậc nhất Hà Thành

Chủ tịch Nya Chi đọ sắc cùng 2 diễn viên nổi tiếng Phương Oanh – Phan Minh Huyền

Chưa dừng lại ở đó cô còn đầu tư hàng tỷ đồng cho sân khấu, sự kiện hoành tráng, dàn sao cực khủng để thực sự thể hiện sự tâm huyết, nguyện vọng của mình cho PINK QUEEN cũng như các thành viên của CSTAR. Và trong tương lai , thương hiệu triệu đô PINK QUEEN Sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đột phá, mới mẻ dành cho chị em chăm sóc trọn vẹn từ trong ra ngoài !

Thành viên của CSTAR hội ngộ sự kiện tầm cỡ 

Có thể nói vị thủ lĩnh đầy tài ba, trẻ trung và giỏi giang đang từng bước chinh phục thế giới để khẳng định thương hiệu, bản thân và nghị lực của mình. Chúc cho nữ CEO sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục trên sứ mệnh làm đẹp triệu triệu phụ nữ toàn cầu.

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo