KỊCH BẢN TỔ CHỨC HỘI THẢO CHỐT SALE SÂN KHẤU

KỊCH BẢN FEMI VIỆT NAM được Event 24h và cố vấn MC Đồng Thoại – MC số 1 Hệ thống và chốt sale tại Việt Nam 

Nếu bạn đang là Big Boss, Big Leader hãy tham khảo kịch bản này cùng với nhiều nội dung hấp dẫn khác hoặc liên hệ được tư vấn miễn phí chương trình qua Hotline 0934541630

12:30 Đón khách Mở những video về Femi, video Ms Thảo Mincy kêu gọi tham dự ctrinh
13:20 Mời khách vào hội trường ổn định chỗ ngồi Kính thưa quý vị, chương trình sẽ diễn ra trong ít phút nữa, xin mời quý vị di chuyển vào hội trường và ổn định chỗ ngồi. Xin vui lòng tắt chuông điện thoại và để điện thoại ở chế độ rung. Xin Cám ơn.
13:30 Bắt đầu chương trình Kính thưa quý vị và các bạn, Femi Việt nam là nhãn hàng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, được sử dụng trong 5 bệnh viện lớn nhất về thẩm mỹ của Hàn trong đó có bệnh viện Na ưn và bvien iwell. Để mang được nhãn hàng này về VN là cả 1 câu chuyện dài đầy gian nan, khó khăn, vất vả của CEO Thảo Mincy, một CEO thuộc thế hệ 9x tài ba, đầy nhiệt huyết.
Xin trân trọng một tràng pháo tay thật lớn để chào đón vị CEO trẻ tuổi của Mincy group lên sâu khấu ạ
Chia sẻ từ CEO Thảo Mincy 1. Câu chuyện về bản thân ( Hiện tại-Quá khứ-Bước ngoặt ), về công ty, về nhẵn hàng,
* Tầm nhìn, xứ mệnh, định hướng cho cty và các đại lý trong 5 năm tới
* Giới thiệu qua về dự án thiện nguyện 2024
2. Danh sách những đly xuất sắc đã đạt xuất đi Hàn sớm lên sân khấu nhận chứng nhận, cảm nhận ý kiến của đại lý ( mời Ms Thu Hưng Yên)
Giới thiệu chương trình tu nghiệp đặc biệt tại Hàn vào tháng 4/2024
Chia sẻ của CEO Hồng Thu, CEO Mai Kami, CEO Coco Spa
14:00 Chia sẻ từ thầy Nguyễn Tất Kiểm Vấn đề phát triển bản thân, phát triển thương hiệu, đánh sâu vào MKT đang là nỗi đau của các đại lý và chủ spa. Đặc biệt trong năm 2024, khi tình hình kinh tế càng khó khăn thì vấn đề MKT , cốt lõi là sp càng đc chú trọng.
Hiểu sâu dược vấn đề này, Nhãn hàng Femi VN cũng như MIncy Group đã trân quý mời được thầy Nguyễn Tất Kiểm, FOunder của Taki Group, Người thầy của hàng trăm boss mỹ phẩm lớn, Nhà đào tạo xuất sắc về đa nền tảng sẽ đồng hành cùng Mincy group trong năm 2024 sẽ lên sân khấu để chia sẻ về ” GIẢI PHÁP MKT TĂNG TRƯỞNG DOANH THU CHO CHỦ SPA NĂM 2024″
14:45 CEO Thảo Mincy chia sẻ cơ hội hợp tác Kính thưa quý vị, duy nhất trong chương trình ngày hôm nay, nhãn hàng Femi Vietnam cũng như CEO Thảo Mincy sẽ trao rất nhiều giá trị cho các đại lý.
Xin mời CEO Thảo Mincy lên chia sẻ về cơ hội đặc biệt này.
* Giới thiệu liên tục các chim mồi lên đăng ký chương trình
* Tổng các đại lý đăng ký hiện nay là … người, với doanh số là… ( MC nhắc lại liên tục để thôi thúc )
* Ưu đãi này dành cho 20 suất đầu tiên…
16:00 Chia sẻ chuyên gia HQ Cùng đến tham dự chương trình ngày hôm nay, có chuyên gia Hàn quốc ông Terry, sẽ có bài chia sẻ về phương pháp làm đẹp, trẻ hóa chuẩn gái Hàn
16:30 MC Thoại Tiếp tục giới thiệu lại các gói ưu đãi và chốt sale
17:30 Chụp ảnh Chụp ảnh cùng chuyên gia HQ, thầy Kiểm và CEO Thảo Mincy

 

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo