KỊCH BẢN DẪN MỞ MÀN CHO HỆ THỐNG

KỊCH BẢN MC:

  1. Chào mừng anh chị và các bạn đã đến với chương trình ( CHIA SẺ CƠ HỘI KINH DOANH …) ngày hôm nay
  2. Hôm nay có rất nhiều cô chú, anh chị và các bạn nên để thuận tiện tôi xin phép xưng TÔI được không ạ? Cảm ơn anh chị và các bạn
  3. Xin được tự giới thiệu, tôi là ……..hôm nay tôi rất vinh dự được Công ty Good Charm và Hệ thống xyz… tin tưởng giao cho nhiệm vụ kết nối với tất cả anh chị và các bạn ngày hôm nay.
  4. Lời đầu tiên, cho phép tôi được thay mặt Ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới tất cả anh chị và các bạn vì đã sắp xếp thời gian quý giá của mình có mặt trong buổi chia sẻ này. Xin được trân trọng cảm ơn (hơi cúi, đặt tay lên trái tim và cười)
  5. Để buổi chia sẻ đạt kết quả cao nhất, BTC có 3 đề nghị nho nhỏ rất mong nhận được sự phối hợp của tất cả các anh chị và các bạn. Anh chị và các bạn sẵn sàng phối hợp chứ ạ?

…..(Sẵn sàng!)

Cảm ơn các anh chị và các bạn

+ Yêu cầu thứ 1: Vui lòng không nói chuyện riêng và không đi lại để tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh. Trong quá trình tổ chức nếu có tiếng ồn tôi không tiện nhắc tên anh A hay chị B, tôi sẽ thay bằng khẩu ngữ “HELLO” lúc đó các anh chị đáp lại bằng “YES” và chúng ta hiểu với nhau rằng chúng ta cần im lặng lắng nghe nhé. Được không nào? Chúng ta thử nhé “HELLO” – “YES”

+ Yêu cầu thứ 2:  Đây là 1 yêu cầu tuy NHỎ nhưng đóng vai trò rất LỚN cho sự thành công của chương trình. Đó là: anh chị và các bạn vui lòng TẮT ĐIỆN THOẠI hoặc chuyển điện thoại sang chế độ IM LẶNG, không rung và không chuông.

Anh chị và các bạn chúng ta có 15 giây để một lần nữa kiểm tra lại chế độ điện thoại của mình và vui lòng TẮT hoặc CHUYỂN SANG CHẾ ĐỘ IM LẶNG.

15 giây bắt đầu……Xin cảm ơn tất cả các anh chị

+ Và một yêu cầu cuối cùng: Vì đây là 1 chương trình độc quyền của … nên anh chị và các bạn vui lòng chúng ta không QUAY PHIM, CHỤP ẢNH hay GHI ÂM. Chỉ có 1 số thành viên trong BTC sẽ sử dụng điện thoại cho mục đích công việc.

3 yêu cầu trên tuy NHỎ nhưng tôi tin rằng sự phối hợp của các anh chị sẽ đóng góp phần rất LỚN vào thành công của buổi chia sẻ ngày hôm nay.

  1. Chương trình của chúng ta hôm nay sẽ bao gồm … phần:

+ Phần 1:

+ Phần 2:

…………

+ Phần xyz: …..

Anh chị và các bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chương trình chưa ạ?

Cảm ơn anh chị và các bạn

  1. Không để anh chị và các bạn đợi lâu, xin mời anh chị và các bạn cùng hướng mắt lên màn hình để theo dõi 1 đoạn clip ngắn về Công ty (nếu có). Thông qua clip này, anh chị và các bạn sẽ nắm được những thông tin tổng quan nhất về Công ty GOODCHARME

Xin mời clip!

(PHÁT CLIP)

…..

Chúng ta hãy dành cho clip 1 tràng pháo tay thật lớn.

Cảm ơn anh chị và các bạn.

Đoạn clip trên chỉ là những thông tin tổng quan nhất về Công ty… Để anh chị và các bạn hiểu sâu hơn về xu hướng Kinh doanh hệ thống và để thấu hiểu hơn về giá trị của nước hoa GC mà đã có hàng nghìn người sử dụng thì Ngay sau đây tôi xin mời lên sân khấu một người bạn(anh/chị…Huỳnh Ngọc Thuỳ). Anh/chị(Thuỳ…) là người đã giúp đỡ rất nhiều người đạt thành công trong GC và  kết quả rất tốt trong đó có tôi và có rất nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu biết không chỉ về SP mà còn là làm CHỦ Quy trình bán hàng tạo kết quả ngay. Anh/chị(Thuỳ …) sẽ đưa chúng ta những nhìn nhận khách quan nhất về xu hướng kinh doanh hệ thống hiện nay cũng như về Quy trình làm thế nào để chúng ta trở thành 1 người bán hàng xuất sắc.

Xin mời anh chị và các bạn chúng ta cùng dành tràng pháo tay thật nhiệt liệt chào đón lên sâu khấu anh/chị CHỨC DANH + TÊN .

KỊCH BẢN SPEAKER:

  1. CẢM ƠN/GHI NHẬN/CAM KẾT
  • Chúng ta Hãy dành cho MC tuyệt vời của chúng ta 1 tràng pháo tay thật lớn !
  • Và hãy dành thêm một tràng pháo tay lớn hơn nữa cho những con người tuyệt vời đã có mặt ở đây hôm nay.
  • Cho phép tôi được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả anh chị và các bạn đã dành thời gian quý giá của mình để có mặt trong buổi chia sẻ này. Và để đáp lại sự ưu ái đó, trong khoảng thời gian tiếp theo, tôi và ekip sẽ dành toàn bộ kiến thức cũng như tâm huyết của mình để chia sẻ tới anh chị và các bạn.
  • Bao nhiêu trong số các anh chị mong muốn cuộc sống của mình Hạnh Phúc, xin mời giơ tay!…Cảm ơn!
  • Bao nhiêu trong số các anh chị mong muốn cuộc sống của mình Giàu có, xin mời giơ tay!…Cảm ơn!
  • Bao nhiêu trong số các anh chị mong muốn có cả 2 điều trên, xin mời giơ tay!…Cảm ơn!
  • Vỗ vai người bên cạnh nói rằng: Bạn đã đến đúng nơi rồi!
  • Để có thể hiểu hơn về nhau, anh chị và các bạn cho phép tôi giới thiệu về bản thân được chứ ạ?

….

Cảm ơn anh chị và các bạn!

  1. CÂU CHUYỆN BẢN THÂN (lọc chi tiết theo cấu trúc sau: Theo bài mẫu của Bán Hàng Sân Khấu đã học)
  • Giới thiệu qua về bản thân (tên/tuổi/quê…)
  • Đã từng làm gì, cuộc sống ra sao (chọn lọc chi tiết chính, tránh nói lan man và tránh kể gần như tiểu sử cả cuộc đời mình)
  • Nỗi đau/Điểm bùng phát khiến mình ra quyết định thay đổi (chi tiết càng thật, càng nhỏ, càng xúc động càng hấp dẫn)
  • Những thay đổi tích cực sau khi ra quyết định (tập trung vào THU NHẬP/THỜI GIAN và TINH THẦN)
  • Chính vì những thay đổi tích cực đó mà đó là lý do mà tôi có mặt ở đây ngày hôm nay, để chia sẻ tới tất cả các anh chị và các bạn những điều tuyệt vời mà tôi đã nhận khi tham gia cơ hội này bằng chính trải nghiệm và kiến thức bản thân,
  • Có thể những điều tôi sắp chia sẻ sẽ chỉ phù hợp với một số anh chị. Nhưng những điều tôi sắp chia sẻ tới đây đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ hàng trăm người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì vậy tôi hi vọng rằng anh chị sẽ cùng đón nhận trong trạng thái cởi mở nhất được chứ ạ? Cảm ơn anh chị và các bạn.
Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo