KỊCH BẢN HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG – NGÀNH LÀM ĐẸP SPA THẨM MỸ

KỊCH BẢN : VISUAL PRODUCTIONS

 

08:00 – 09:00 ĐÓN KHÁCH-CHECK IN-TẶNG QUÀ
08:00 – 08:30

08:30 – 09:00

  Check in, điểm danh và tặng quà

 

 Chụp hình, quay clip thảm đỏ cho khách mời cùng BTC , chuyên gia. Hi

 

09:00 –

09:15

KHAI MẠC SỰ KIỆN

TRÌNH CHIẾU VIDEO VỀ SỰ KIỆN VISUAL

 09:00

 

 

 

09:00 – 09:15

Mc voice off: Kính thứ các vị khách quý, sự kiện VISUAL PRODUCTIONS sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa, kính mời quý vị ổn định vị trí để chương trình bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn!

Trình chiếu VIDEO về sự kiện VISUAL

09:15 –

09:30

MC GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐẠI BIỂU
Dẫn nối  

MC: Xin được chào mừng toàn thể quý ban lãnh đạo, quý vị khách quý đang có mặt trong sự kiện VISUAL PRODUCTIONS . Lời nói đầu tiên, cho phép ĐỒNG THOẠI đến toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành và một lời chào trân trọng nhất.

 

MC: Kính thưa quý vị, VISUAL PRODUCTION. Tên sự kiện có nghĩa Tiếng Việt là SẢN XUẤT HÌNH ẢNH – Vị thế sản xuất hình ảnh của ngành Thẩm Mỹ làm đẹp trong tương lai. Vâng! Đại đa số các vị khách quý có mặt tại sự kiện của chúng ta ngày hôm này đều làm trong ngành thẩm mỹ và cũng đại đa số chúng ta đều chung một nỗi đau hoặc đã từng trải qua nỗi đau tìm kiếm cách quay chụp, làm hình ảnh cho sản phẩm tại spa, thẩm mỹ viện, hay công ty, doanh nghiệp của chúng ta có những hình ảnh chuyên nghiệp nhất thu hút khách hàng tìm kiếm đến. Thấu hiểu nỗi đau đó, sự kiện Visual Productions sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về Vị thế của việc sản xuất hình ảnh ngành Thẩm Mỹ làm đẹp trong tương lai.

MC: Và trong sự kiện ngày hôm nay, xin hân hạnh giới thiệu thành phần BTC, các nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện VISUAL PRODUCTIONS

●     CEO&FOUNDER: VU QUYNH MAI

Chủ tịch của Madlab Group

Người sáng lập ra học viện Madlab Academy

Kinh nghiệm 8 năm trong ngành Thẩm mỹ nội khoa, đã đào tạo thành công hơn 1000 học viên và phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước

 

●     CEO&FOUNDER PHUONG NHI ACADEMY  – GRAND MASTER : PHƯƠNG NHI

15 năm kinh nghiệm trong ngành Phun xăm – 10 năm kinh nghiệm đào Tạo Phun xăm – 5 Năm Kinh nghiệm ngành Tổ Chức sự kiện PMU .

Đã từng làm Speaker – Ban Giám Khảo Tại Nhiều Cuộc Thi và chương Trình Lớn Tại Nga , Hàn Quốc , Thái Lan , Trung Quốc và Việt Nam

 

●     CEO THƯƠNG HIỆU TANALEE / NHIẾP ẢNH GIA CHUYÊN NGHIỆP THẢO LÊ

 

●     CEO THƯƠNG HIỆU MASTER YNK ĐINH HOÀI GIANG

●     GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC CỦA MADLAB GROUP : VY PHƯƠNG

 

●     GIÁM ĐỐC MARKETING CỦA MADLAB GROUP: THY PHƯƠNG

 

●     CEO TỪ THỊ HOÀI THƯƠNG NGƯỜI SÁNG LẬP  KAITY BEAUTY ACADEMY

 

●     CEO MIA DU NGƯỜI SÁNG LẬP SAHARA CLINIC

 

MC: Và sau đây xin kính mời thành phần BTC đồng hành cùng Madlab Group tại sự kiện Visual Productions cùng các Nhà tài trợ chương trình lên sân khấu để nhận những bó hoa tươi thắm đến từ Madlab Group để tri ân tới các Quý vị.

MC: Xin mời CEO & Founder Vũ Quỳnh Mai cùng Giám đốc Chiến lược Madlab Group: Vy Phương lên trao những bó hoa tươi thắm cho những vị khách quý.

MC: Và quan trọng hơn, chương trình cũng xin nhiệt liệt chào đón toàn thể quý vị khách quý, quý khách mời đã dành thời gian tham dự sự kiện ngày hôm nay

Một lần nữa xin nhiệt liệt chào mừng tất cả quý vị.

 

09:30 – 10:00  Chia sẻ của chuyên gia về tầm quan trọng trong xây dựng thương hiệu cá nhân, định hướng truyền thông phát triển doanh nghiệp

 

09: 30 – 09:45

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

09:45 – 10:00

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10:00 – 10:30

Mc voice off: Để tổ chức những sự kiện, những sân chơi lớn dành cho cộng đồng của mình, chắc chắn BTC sự kiện của chúng ta ngày hôm nay cũng đã trải qua nhiều bài học để tìm kiếm cách xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp. Thương hiệu cá nhân có chuyên nghiệp thì chúng ta mới phát triển được thương hiệu doanh nghiệp bền vững . Và MC biết tại đây có sự hiện của một CEO, của một Master, một nhà tổ chức sự kiện, tạo ra những sân chơi quy mô chuẩn quốc tế để những cá nhân trong cộng đồng thẩm mỹ của chúng ta có thể tới tham dự và thể hiện tài năng xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân trong nước và quốc tế. Dạ vâng! Một tràng vỗ tay để cùng chào đón Grand Master Phương Nhi.

Sau đây, sẽ là phần chia sẻ của Grand Master Phương Nhi – CEO Phuongnhi Academy/ Chuyên gia tổ chức sự kiện PMU cũng là người đăng cai tổ chức cuộc thi 𝐖𝐮𝐥𝐨𝐩 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝 𝐎𝐟 𝐏𝐌𝐔 – Cuộc Thi Phun Xăm Lớn Nhất Thế Giới.  Chúng ta sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ của Grand Master Phương Nhi về tầm quan trọng trong xây dựng thương hiệu cá nhân, định hướng truyền thông phát triển doanh nghiệp.

GRAND MASTER PHƯƠNG NHI : lên sân khấu chia sẻ 20phut ( Bài phát biểu c Nhi tự chuẩn bị )

Mc voice off: Vâng xin cảm ơn chia sẻ vô cùng tuyệt vời của CEO & Fouder Phuong Nhi Academy / Grand master Phương Nhi. Để đạt được thành công và sự thịnh vượng, điều tiên quyết là phải biết phương pháp xây dựng hình ảnh đúng cách. Dù cho doanh nghiệp có sản phẩm tốt hay dịch vụ tuyệt vời nhưng lại không xây dựng được cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp thì con đường thành công phía trước cũng sẽ rất khó khăn. Và ngay bây giờ chúng ta cùng chào đón sự xuất hiện của một CEO rất trẻ và tài năng. Bạn đã có những chiến lược và tư duy xây dưng thương hiệu có thể nói rất bùng nổ trong những năm gần đây, tiếng vang thương hiệu của bạn không chỉ có ảnh hưởng trong cộng đồng thẩm Mỹ Việt Nam mà còn quanh khu vực Châu Á.

Vâng chúng ta cùng chào đón sự xuất hiện ngay trên sân khấu của CEO & Fouder Madlab Group / Vũ Quỳnh Mai.

 

CEO & FOUNDER Vũ Quỳnh Mai lên sân khấu chia sẻ (bài phát biểu Mai tự chuẩn bị)

 

 

 

 

 

 

 

10:30 –

11:00

Chuyên gia chia sẻ về : Vị thế sản xuất hình ảnh của ngành Thẩm mỹ làm đẹp trong tương lai

 

 

 

Dẫn nối

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10:30 – 11:00

 MC : Cảm ơn CEO Vũ Quỳnh Mai. Chúng ta cùng dành một tràng vỗ tay cho CEO Vũ Quỳnh Mai có được không ạ .

Từ những chia sẻ tuyệt vời của CEO Vũ Quỳnh Mai trên sân khấu có thể thấy hình ảnh đẹp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác , hình ảnh đẹp cho thấy được sự chỉnh chu cho doanh nghiệp tạo được lòng tin cho khách hàng đối tác. Và làm thế nào chúng ta có thể xây dựng hình ảnh tại cơ sở , tại doanh nghiệp của chúng ta thật chuyên nghiệp thì sau đây xin lời chuyên gia Nhiếp ảnh gia/ Photographer Thảo Lê – CEO & Fouder Tinalee Studio.

Người đã có kinh nghiệm cộng tác đồng hành cùng hàng trăm CEO & Fouder nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp.

Xin mời , Photographer Thảo Lê lên sân khấu và cùng chào đón Phôtgraper Thảo Lê bằng một tràng vỗ tay ạ.

 

Chị Thảo Lê lên Sân khấu chia sẻ ( bài phát biêủ chị Thảo Lê tự chuẩn bị)

 
11:00 – 13:00 Tiệc Teabreak – Ăn tiệc trưa giao lưu cùng các chuyên gia, grand master có tầm ảnh hưởng trong ngành Thẩm mỹ Việt Nam
  MC thông báo nghỉ trưa, mời BTC, Nhà tài trợ, các Grand Master, khách mời SVIP và VVIP tham gia tiệc trưa.

Mời các khách mời còn lại dùng tiệc Tea break trưa.

Thông báo 13:00 sẽ bắt đầu sự kiện buổi chiều

Bên sự kiện sẽ set up sân khấu cho Timeline buổi chiều .

13:00 –

15:00

Thực chiến trực tiếp trên sân khấu kỹ năng chụp hình, quay dựng sản phẩm chuyên nghiệp cùng Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Thảo Lê
Dẫn nối

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13:00 – 13:15

 

Dẫn nối

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13:15 – 15:00

 

 

 

MC:Thông báo khách mời quay lại và ổn định vị trí để bắt đầu chương trình buổi chiều. Tất cả các khách mời tham gia sự kiện ở lại đến cuối chương trình để có thể nhận được các phần quà của BTC.

Quý vị thân mến, qua những chia sẻ và những trải nghiệm trực tiếp của những vị CEO tài năng trên sân khấu vừa rồi, có thể thấy rõ được chiến lược về Marketing xây dựng thương hiệu để đạt được thành công và sự thịnh vượng cho Doanh nghiệp của mình trong giai đoạn kinh còn đầy khó khăn ở phía trước. Chính vì thế ngay hôm nay hãy cho mình một kế hoạch xây dựng hình ảnh một cách hoàn hảo nhất và hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

Giao lưu với các Grand Master phía dưới sân khấu. (MC sẽ có một số câu hỏi dành cho 4 Grand Master)

 

 

MC thay mặt chương trình cùng BTC xin cảm ơn những chia sẻ và sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của các anh chị Grand Master có mặt trong chương trình ngày hôm nay, và tất cả các bạn khách mời ở phía dưới sân khấu đã có mặt trong Sự kiện Visual Productions 2024.

Chúng ta cùng dành một tràng vỗ tay để bắt đầu sự kiện Visual Productions 2024 cùng những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc chuẩn bị diễn ra tiếp theo.

 

MC: Và cùng chào đón sự quay lại sân khấu của Nhiếp ảnh gia Thảo Lê với màn biểu diễn thực chiến trên sân khấu kỹ năng chụp hình, quay dựng sản phẩm chuyên nghiệp.

 

 

Nhiếp ảnh gia Thảo Lê thực chiến kỹ năng quay dựng, set up ánh sáng trên sân khấu.

15:00 – 17:00  Phần trình diễn của Ca sĩ khách mời BRAY.

Trao chứng  nhận khoá học Visual

 

15:00 – 16:30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

16h30 – 17:00

Lưu ý:

-TH1: Nếu BRAY đến trước thì sẽ giới thiệu BRAY biểu diễn trước trong vòng 30’ rồi mới trao chứng nhận khoá học.

– TH2: Nếu BRAY đến muộn thì sẽ trao chứng nhận khoá học cho các khách mời

MC: Giới thiệu Ca sĩ Raper BRAY cùng những màn biểu diễn sôi động. Lưu ý: Ca sĩ sẽ biểu diễn trong vòng 30’

MC: đọc danh sách các bạn lên nhận chứng chỉ. Lưu ý: Top 10 người lên nhận chứng chỉ 1 lần.

MC: Mời lần lượt thành phần BTC, Nhà tài trợ lên trao chứng chỉ

Buổi lễ hôm nay cũng là dịp để mỗi thành viên của học viện MADLAB  cùng nhìn lại những giá trị đạt được, cũng như đề ra mục tiêu chiến lược, sẵn sàng cho tương lai.

MC: tổ chức chơi 1-2 game để trao các phần quà của BTC và Nhà tài trợ cho các vị khách mời.

MC: Thông báo kết thúc chương trình. MC thay mặt BTC gửi lời trân trọng cảm ơn tới các Chuyên gia, các Grand Master cùng các vị khách quý đã có mặt và ở lại tới giờ phút cuối của sự kiện. Kính mời các vị khách quý lên chụp những bức hình lưu niệm với BTC.

 

17:00 BAN CHỦ TỊCH CHỤP HÌNH
  MC: “Dù bạn là ai, dù bạn đang làm bất cứ ngành nghề gì, MADLAB sẽ luôn đồng hành cùng với bạn để vươn tới cái đích của sự thành công, hạnh phúc và giàu có”

MC: Và để MADLAB ngày càng lớn mạnh, thành công phát triển hơn nữa, không thể không kể đến những thành viên mới, đó là các đại lý gia nhập vào MADLAB group. Ngay bây giờ xin mời ban chủ tịch và các đại lý mới tiến hành bước lên sân khấu để chụp những tấm

hình lưu niệm lưu giữ lại cột mốc đáng nhớ này.

17:00 KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH
           

MC: Xin cảm ơn quý vị đã tham gia chương trình, MC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với sự hiện diện đặc biệt của toàn bộ quý vị khách quý đã tham dự sự kiện hôm nay

PH: Kính chúc quý vị thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Chúc cho tập đoàn MADLAB ngày càng phát triển và đánh dấu thêm nhiều cột mốc hơn nữa. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại ở các sự kiện tiếp theo.

Xin chào và hẹn gặp lại

 

 

 

 

Gọi điện thoại
0934.541.630 hoặc 0362850335
Chat Zalo